Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lebanon vs Ấn Độ 17h30 ngày 10/09 (Giao hữu quốc tế 2023)

Chủ Nhật 10/09/2023 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lebanon vs Ấn Độ trận đấu giao hữu quốc tế hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Lebanon vs Ấn Độ

Lebanon sẽ đối đầu với Ấn Độ trong trận tranh hạng ba của Kings Cup Thái Lan 2023 vào Chủ Nhật này tại sân vận động Chiang Mai. Đây là một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa cho cả hai đội bóng, khi họ đã bị loại khỏi cơ hội giành chức vô địch sau khi thất bại ở bán kết.

Lebanon đã để thua chủ nhà Thái Lan với tỷ số 1-2 trong trận bán kết trước đó. Đội bóng xếp hạng 100 thế giới này đã có một trận đấu khá cân bằng với Thái Lan, nhưng đã không thể chống lại sự tỏa sáng của tiền đạo Teerasil Dangda, người đã ghi bàn quyết định cho Thái Lan ở phút 85.

Ấn Độ cũng đã để thua Iraq với tỷ số 4-5 sau loạt luân lưu (hòa 2-2 sau 2 hiệp chính) trong trận bán kết vào cùng ngày. Đội bóng xếp hạng 99 thế giới này đã có một trận đấu rất nỗ lực và dẫn trước đối thủ mạnh hơn đến tận phút 80 và chỉ không may mắn trên chấm 11m.

Đây là cuộc chạm trán thứ hai giữa Lebanon và Ấn Độ trong năm nay, lần trước đó hai bên đã hòa nhau 0-0 trong trận bán kết cúp Nam Á diễn ra tại Ấn. Sau đó, đội chủ nhà đã giành chiến thắng trên loạt sút luân lưu.

Ở lần gặp nhau tới, cả hai bên đều không quá đặt nặng tính thắng thua, khả năng cao sẽ tung ra đội hình phụ, với những cầu thủ chưa được thi đấu ở trận đấu trước đó. Lebanon với nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu lớn khả năng cao sẽ có chiến thắng.

  • Lựa chọn: Lebanon -0

Tổng bàn thắng trận Lebanon vs Ấn Độ

Như đã đề cập ở trên, trận đấu này không mang nhiều ý nghĩa nên khả năng cao 2 đội sẽ thi đấu cởi mở và cống hiến cho khán giả những giây phút sôi động, nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2

Dự đoán kết quả

Lebanon vs Ấn Độ: 2 - 1

Thành tích đối đầu Lebanon vs Ấn Độ

Lebanon vs an do
Thành tích đối đầu giữa Lebanon vs Ấn Độ

Thành tích gần đây của Lebanon vs Ấn Độ

Nhận định Lebanon vs Ấn Độ 17h30 ngày 1009 (Giao hữu quốc tế) 1
Thành tích gần đây của đội Lebanon
Nhận định Lebanon vs Ấn Độ 17h30 ngày 1009 (Giao hữu quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Ấn Độ

Đội hình dự kiến Lebanon vs Ấn Độ

  • Lebanon (4-3-3): Mostafa Matar, Nader Matar, Walid Shour, Jehad Ayoub, Hussein El Zein, Ali Tneich, Hasan Srour, Bassel Jradi, Soony Saad, Hilal El-Helwe, Hassan Maatouk
  • Ấn Độ (4-2-3-1): Gurpreet Singh Sandhu, Nikhil Poojary, Sandesh Jhingan, Anwar Ali, Akash Mishra, Jeakson Singh, Anirudh Thapa, Naorem Mahesh Singh, Sahal Abdul Samad, Ashique Kuruniyan, Manvir Singh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X