Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Le Havre vs Troyes 1h00 ngày 22/9 (Hạng 2 Pháp 2018/19)

Thứ Sáu 21/09/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Le Havre vs Troyes lúc 1h00 ngày 22/9 (Vòng 8 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Le Havre vs Troyes 1h00 ngày 229 Hạng 2 Pháp 201819 hình ảnh
Le Havre vs Troyes

Nhận định bóng đá Le Havre vs Troyes: 2-0


Le Havre không hề giấu diếm tham vọng thăng hạng trong mùa giải năm nay qua con đường Play-off, và khởi đầu của họ ở mùa giải năm nay đang được coi là tương đối tốt. Trong khi đó, các vị khách sớm hiểu rõ số phận của mình nằm ở đầu bên kia của bảng xếp hạng và sẽ phải làm mọi cách để tránh khỏi nhóm 3 đội cuối cùng.

Sau một vài cú bước hụt, Le Havre đã chiến thắng trở lại. Kể từ sau khi để cho Brest đánh bại cách đây gần 1 tháng, đội chủ sân Stade Oceane đã giành 3 chiến thắng liên tiếp, trong đó có cú phục thù Brest chỉ ngay sau đó tại Cúp Liên Đoàn. Giờ đây, Le Havre đã có 12 điểm sau 7 vòng đấu, đứng ở vị trí thứ sáu và mon men top 5 với 1 điểm kém hơn. Điều đáng ngạc nhiên là Le Havre mới chỉ ghi vỏn vẹn có 6 bàn thắng tính tới thời điểm này của mùa giải. Không ai trong số các đội bóng còn lại của top 10 ghi ít bàn hơn thế. Nhưng cần nhớ rằng họ cũng là đội phòng ngự tốt thứ hai tại giải với chỉ 3 lần để lọt lưới. Người hâm mộ tại Stade Oceane có thể trông chờ vào các bàn thắng, khi 4 trên 6 bàn thắng của Le Havre tới từ 3 trận sân nhà.

Sau biết bao nỗ lực, cuối cùng thì Troyes cũng đã giành được chiến thắng thứ hai trong mùa giải Ligue 2 năm nay, khi họ đánh bại Niort trên sân nhà vào cuối tuần trước. 5 vòng đấu trước đó, họ phải nhận liên tiếp 5 trận thua mà chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn. Tất nhiên, đây là quãng thời gian mà lịch thi đấu không ủng hộ họ khi phải gắp tới 3 trên 4 đội bóng thuộc top 4. Vẫn còn thời gian cho Troyes, và nhiệm vụ trước mắt là tránh xa khu vực xuống hạng càng nhanh càng tốt. Dẫu vậy, việc chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng trên sân khách từ đầu mùa tới giờ không khỏi khiến người hâm mộ đội bóng này lo ngại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X