Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Le Havre vs Sochaux 01h30 ngày 4/10 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Hai 03/10/2016 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Le Havre vs Sochaux lúc 01h30 ngày 4/10 (Vòng 10 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Kể từ đội “suýt” thăng hạng Le Havre cho đến CLB bết bát mùa trước như Sochaux đều đang khá lận đận trong giai đoạn đầu mùa 2016/17 tại Ligue 2.
Nhan dinh Le Havre vs Sochaux 01h30 ngay 410 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Le Havre vs Sochaux
Như đã biết, mùa trước Le Havre là một trong những đội bóng để lại ấn tượng nhiều nhất. Họ cán đích ở vị trí thứ 4, thiếu một chút may mắn nữa để với tới giấc mơ đá play-off giành vé thăng hạng. Những tưởng đó là bài học quý giá để đoàn quân Bob Bradley rút ra cho mình, thì ngay trong mùa bóng kế tiếp, “Le club doyen” sa sút đi đáng kể.

Theo đó, trong một tháng rưỡi qua, Havre thắng duy nhất một trận (Auxerre), còn lại toàn hòa và thua đến 7 trận liên tiếp. Không ai phủ nhận tham vọng, quyết tâm của đội chủ sân Onceane, tuy nhiên thật khó để một đội nào đó đoạt vé vào cuối mùa mà trải qua những kết quả trên của Havre, chứ đừng nói đến mục tiêu vô địch, đoạt vé trực tiếp.

Trong khi đó, ở bên kia phần sân, Sochaux khá khẩm hơn chút ít nhờ cách biệt hai điểm, cùng vị trí thứ 5 tạm thời, kém top 3 đúng một chiến thắng. Đặc biệt, thầy trò Albert Cartier còn bất ngờ tạo ra một kỳ tích vô tiền khoáng hậu khi bất bại trong 11 trận đã qua (thắng 5, hòa 6) trên mọi mặt trận. Nói cách khác, chính số trận hòa quá nhiều trên đã khiến thành tích hiện tại của Sochaux dừng lại ở mức khá.

Khoảng cách hiện tại giữa CLB đến từ vùng Montbeliard với nhóm đầu bảng là 4 điểm. Và chỉ còn 1 điểm sau vòng 10 này, nếu đánh bại Havre. Khi ấy, cơ hội cạnh tranh một tấm vé trong top đầu không còn xa vời cho đoàn quân của HLV Albert Cartier.

Nói là vậy, Le Havre không dễ để mục tiêu trên của đối phương thực hiện trót lọt trong lần đụng độ tại Oneane. Điều này được chứng minh qua kết quả đối đầu giữa hai bên. Theo đó, Havre giành thế thượng phong trong 6 lần so tài gần nhất (thắng 3, hòa 2, thua 1). Tính riêng trên sân nhà của mình, Le Havre cũng đang sở hữu chùm thành tích tốt hơn (5-1)

Tóm lại, với lợi thế, “gia sản” hiện có, cả Sochaux và Le Havre đều khá sáng cửa kiếm 3 điểm. Có điều phần thắng chỉ có một, cho đội xứng đáng và bản lĩnh hơn.

Nhận định: 1-1


► Xem thêm thông tin kết quả Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X