Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LDU de Quito vs Justicia 5h00 ngày 28/9 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Tư 27/09/2023 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LDU de Quito vs Justicia thuộc bán kết Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích trận đấu, chuyên gia dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá LDU de Quito vs Justicia

LDU de Quito vs Justicia
LDU de Quito vs Justicia

LDU de Quito tiếp Justicia sáng mai là trận lượt đi bán kết 2 giải Copa Sudamericana (Cúp C2 Nam Mỹ). Ở vòng đấu bảng, LDU de Quito đứng nhất bảng A còn Justicia là Top 1 bảng F. Trên hành trình vào bán kết, đại diện Ecuador đã lần lượt vượt qua Nublense và Sao Paulo. Trong khi đó, các bại tướng của Justicia ở vòng knock-out là Emelec và Botafogo.

Lợi thế sân nhà giúp LDU de Quito được xếp trên cơ rõ ràng ở trận này (-0.75). Trong quá khứ, hai đội từng gặp nhau 2 lượt trận ở vòng bảng Sudamericana năm ngoái. Kết quả LDU de Quito thắng 1 và hòa 1. Tại sào huyệt của mình, LDU de Quito đang cho thấy phong độ tốt, với 3 chiến thắng liên tiếp.

Phía bên kia chiến tuyến, Justicia vừa đứt mạch bất bại 10 trận từ đầu tháng Tám khi thua 1-2 trước Central Cordoba ở giải VĐQG Argentina. 9 chuyến làm khách gần đây, CLB này chỉ có 2 lần giành thắng lợi. Justicia không phải cái tên đáng tin cậy khi thi đấu xa nhà và vì thế cửa thắng của LDU de Quito là rất đáng kỳ vọng.

  • Lựa chọn: LDU de Quito

Nhận định hiệp 1 LDU de Quito vs Justicia

9 trận sân nhà mới đây, LDU de Quito LUÔN từ hòa tới thắng hiệp 1. Thậm chí có tới 8 trận trong số này họ bước vào giờ nghỉ giải lao mà không phải nhận bất kỳ bàn thua nào. Về phía Justicia, đại diện Argentina đã trải qua 9 trận liền không thắng (và không luôn cả ghi bàn) ở 45 phút đầu tiên. Tin chủ nhà hiệp 1!

Nhận định Tổng bàn thắng LDU de Quito vs Justicia

4 trận chính thức vừa qua của LDU de Quito, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. 3/4 trận sân nhà gần nhất của CLB này cũng không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Trong khi đó, chỉ 3 trong 10 trận mới đây của Justicia chứng kiến kịch bản +3 bàn. Tóm lại, đây không phải cặp đấu hứa hẹn NHIỀU pha lập công!

  • Lựa chọn: ÍT hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

LDU de Quito vs Justicia: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định LDU de Quito vs Justicia 5h00 ngày 289 Copa Sudamericana 1
Thành tích đối đầu giữa LDU de Quito vs Justicia

Thành tích gần đây

Nhận định LDU de Quito vs Justicia 5h00 ngày 289 Copa Sudamericana 2
Thành tích gần đây của LDU de Quito
Nhận định LDU de Quito vs Justicia 5h00 ngày 289 Copa Sudamericana 3
Thành tích gần đây của Justicia

Đội hình dự kiến

  • LDU de Quito: Dominguez, Ade, Ramirez, Rodriguez, Quintero, Martinez, Piovi, Julio, Ibarra, Alvarado, Anangono
  • Justicia: Unsain, Tripichio, Colombo, Cardona, Soto, Gutierrez, Lopez, Alanis, Barbona, Togni, Fernandez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X