Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LDU de Quito vs Botafogo 9h00 ngày 7/6 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Ba 06/06/2023 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LDU de Quito vs Botafogo thuộc Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá LDU de Quito vs Botafogo

LDU de Quito vs Botafogo
LDU de Quito vs Botafogo

Botafogo đang có một mùa bóng tốt, ngập tràn sự lạc quan. Tại giải quốc nội Serie A Brazil, CLB này độc chiếm ngôi đầu BXH với 21 điểm sau 9 vòng, hơn 2 điểm so với ĐKVĐ Palmeiras. Trong khi đó, ở đấu trường Copa Sudamericana, thầy trò HLV Luis Castro cũng đang chiếm vị trí số 1 bảng A với thành tích bất bại qua 4 trận, thắng 2 và hòa 2.

Tại bảng A, Botafogo và đại diện Ecuador- LDU de Quito đang tạo ra khoảng cách rõ ràng so với phần còn lại. Cả 2 cùng 8 điểm, hơn 5 so với đội đứng thứ 3 bảng đấu. Lượt trận áp chót sáng mai, 2 đội sẽ có cuộc đụng độ trực tiếp tại Quito. Đội nào thắng tất nhiên sẽ giành suất đầu tiên dự vòng 1/8. Nhưng ngay cả kết quả hòa cũng có thể là đủ cho cả 2.

Lượt đi, hai đội hòa 0-0 trên sân Botafogo. Phong độ hiện tại của LDU de Quito là rất ổn định với 7 trận liền bất bại. Tuy nhiên, hiệu suất sân nhà của CLB này lại không thực sự thuyết phục, chỉ thắng theo châu Á 2/5 trận mới nhất. Trong khi đó, Botafogo thắng “kèo” 4/5 trận vừa qua. Chủ được đánh giá nhỉnh hơn (-0.5 bàn) nhưng khách sẽ có điểm!

  • Lựa chọn: Botafogo

Nhận định hiệp 1 LDU de Quito vs Botafogo

Botafogo đã từ hòa đến thắng hiệp 1 ở 8 trong 9 chuyến làm khách gần nhất. ở phía đối diện, LDU de Quito không thắng 45 phút đầu 4/5 trận sân nhà vừa qua. Trận lượt đi giữa 2 đội, 0-0 là tỉ số khi hiệp đấu thứ nhất khép lại. Cộng thêm tính chất đặc biệt của trận tái đấu sáng mai, khả năng kịch bản đó sẽ lặp lại.

  • Lựa chọn: Botafogo & KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng LDU de Quito vs Botafogo

4 trận gần nhất “chấp” dưới 1 bàn của LDU de Quito, tổng số lần lưới rung chung cuộc đều từ 2 trở xuống. Với Botafogo sau chuỗi trận “mưa gôn” từ tháng Tư đến giữa tháng Năm, thì 5 trận mới đây của họ có tới 4 lần chứng kiến kịch bản thắng mỗi 90 phút không quá 2. Có nhiều cơ sở để tin rằng LDU de Quito vs Botafogo là cặp đấu “ít bàn”.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

LDU de Quito vs Botafogo: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định LDU de Quito vs Botafogo 9h00 ngày 76 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích đối đầu giữa LDU de Quito vs Botafogo

Thành tích gần đây

Nhận định LDU de Quito vs Botafogo 9h00 ngày 76 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của LDU de Quito
Nhận định LDU de Quito vs Botafogo 9h00 ngày 76 (Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của Botafogo

Đội hình dự kiến

  • LDU de Quito: Dominguez, Ade, Ramirez, Rodriguez, Quintero, Martinez, Piovi, Julio, Ibarra, Alvarado, Anangono
  • Botafogo: Matheus, Vidal, Carinhos, D.Silva, Victor, Soutto, Madruga, Robinho, Osman, Henrique, Salatiel

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X