Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LDU de Quito vs Always Ready 7h30 ngày 19/7 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Năm 18/07/2024 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LDU de Quito vs Always Ready thuộc Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá LDU de Quito vs Always Ready

LDU de Quito vs Always Ready
LDU de Quito vs Always Ready

LDU de Quito tiếp Always Ready tại sân nhà Estadio Rodrigo Paz Delgado trong trận lượt đi vòng 16 đội Copa Sudamericana 2024. Đại diện Ecuador dự Sudamericana với tư cách là đội đứng thứ 3 vòng bảng Copa Libertadores. Trong khi đối thủ đến từ Bolivia Always Ready vào tới vòng này nhờ xếp thứ nhì bảng A.

Mùa trước LDU de Quito cũng góp mặt tại Copa Sudamericana nhờ “vé vớt” và sau đó xuất sắc đăng quang chức vô địch. Tuy nhiên, đó là giai đoạn LDU de Quito thi đấu thăng hoa còn hiện tại đội bóng này đang đối mặt với nhiều vấn đề. Sự bất ổn của LDU thể hiện rõ ràng nhất ở việc họ đã trải qua tới 4 đời HLV chỉ trong vòng 1 năm qua.

Tính tới thời điểm này, Pablo Sanchez - HLV mới nhất của LDU de Quito mới chỉ dẫn dắt đội được đúng 1 tháng, sau khi lên thay Patricio Hurtado hôm 19/6. Trận duy nhất của LDU thời Sanchez là trận giao hữu hòa CLB Chile Universidad Catolica 1-1. Tại sào huyệt của mình, LDU bất bại 24/25 trận gần nhất và đó là cơ sở để họ tự tin bước vào trận chiến với Always Ready.

Phong độ hiện tại của Always Ready không hề tốt, không thắng liền 3 trận. Trên sân khách, đoàn quân của HLV Fabio Torres chỉ thắng được 1 trong 11 trận. Đáng chú ý, cả 3 trận xa nhà tại vòng bảng Copa Sudamericana mùa này đại diện Bolivia đều từ hòa tới thua. Khách tầm thường và một chiến thắng cho chủ nhà LDU de Quito là khả năng dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 LDU de Quito vs Always Ready

9 trận sân nhà gần nhất, thành tích hiệp 1 của LDU de Quito là thắng 7, hòa 1, chỉ thua 1, sạch lưới 8. Phía bên kia sân, Always Ready đã trải qua 6 trận liên tiếp bất khả thắng 45 phút đầu. Xét riêng sân khách, đội bóng Bolivia này cũng từ hòa tới thua trước giờ nghỉ giải lao 5 trận liền.

Nhận định diễn biến LDU de Quito vs Always Ready

10 trận gần nhất của LDU de Quito chỉ 2 lần chứng kiến tổng bàn chung cuộc VƯỢT mốc 3. Một thống kê quan trọng khác cho biết, LDU không “nổ” hơn 2 bàn mỗi 90 phút ở 13/14 trận sân nhà mới đây. Với Always Ready, 16 trong 18 trận chính thức vừa qua của đại diện Bolivia này KHÔNG có nhiều hơn 3 tình huống huống lưới rung mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

LDU de Quito vs Always Ready: 2-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây LDU de Quito vs Always Ready

Nhận định LDU de Quito vs Always Ready 7h30 ngày 197 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích gần đây của đội LDU de Quito
Nhận định LDU de Quito vs Always Ready 7h30 ngày 197 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của đội Always Ready

Đội hình dự kiến:

  • LDU de Quito: Dominiguez; Quintero, Ade, Zanini, Ramirez; Zambrano, Villamil, Alzugaray; Estupinan, Arce, Estrada
  • Always Ready: Baroja; Martinez, Vaca, Caicedo, Suarez; Cuellar, Terrazas, Canozales; Paniagua, Briceno, Carabali

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X