Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lazio vs Zulte 00h00 ngày 29/9 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 28/09/2017 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lazio vs Zulte lúc 00h00 ngày 29/9 (Bảng K Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Lazio vs Zulte 00h00 ngay 299 (Europa League 201718) hinh anh
Lazio vs Zulte
Nhận định Lazio vs Zulte: 1-0

Lượt trận đầu tiên bảng K, dù phải làm khách trên sân của Vitesse (Hà Lan), Ban huấn luyện Lazio vẫn quyết định "dưỡng sức" các trụ cột. Những nhân tố tốt nhất đội như Ciro Immobile, Milinkovic-Savic, Alberto, Lulic hay Leiva đều ngồi dự bị, thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng ký.

Thế nhưng, Lazio vẫn giành được chiến thắng 3-2. Vậy mà trong cuộc họp báo sau đó, HLV Inzaghi lại không mấy tỏ ra vui mừng. Ông cho rằng các học trò cần phải thi đấu tốt hơn cho các trận đấu kế tiếp.

Tuy nhiên trong bối cảnh hiện tại, Lazio có lý do để tiếp tục không dồn sức cho đấu trường châu Âu. Danh sách chấn thương đội 1 Lazio hiện tại còn tới 5 người, bao gồm Felipe Anderson, Wallace, Stefan de Vrij, Dusan Basta và Bastos. Trong khi đó Milinkovic, Savic cũng đang cần tới sự chăm sóc của bác sĩ.

Zulte Waregem bị đánh giá yếu nhất bảng K và lượt trận đầu tiên đội bóng đá này đã thua tan nát 1-5 ngay trên sân nhà trước Nice. Tuy nhiên, được đối đầu với một đội bóng tiếng tăm hơn như Lazio rõ ràng là một cơ hội để đội khách quyết tâm nỗ lực hết mình để thể hiện và tạo dấu ấn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
*Lazio vắng Felipe Anderson, Wallace, Stefan de Vrij, Dusan Basta và Bastos vì chấn thương.
*Zulte Waregem không có nhiều mối lo ngại về mặt lực lượng.

Tổng bàn thắng cả trận - Dưới 3 1/4 bàn: Lazio không sẵn sàng tung lực lượng mạnh nhất ra sân, trong khi đó Zulte Waregem sẽ buộc phải tập trung phòng ngự nếu muốn giành kết quả tốt. Lại là lần đầu gặp gỡ nên sự thận trọng là yếu tố cần thiết phải có ở trận đối đầu này.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X