Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lazio vs Torino (23h00 ngày 22/4): Duy trì vị thế

Thứ Bảy 22/04/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio đang đứng vững ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A. Nhưng để tránh những nguy cơ sau khi Juventus được trả lại 15 điểm, Lazio vẫn cần thêm những chiến thắng để củng cố vị thế của mình.

Nhận định trận đấu Lazio vs Torino

Lazio đã củng cố vị thế của mình trong cuộc đua top 4 bằng việc đánh bại đội đầu bảng Napoli, kình địch không đội trời chung Roma và đội đang hồi sinh mạnh mẽ là Juventus trong vài tuần gần đây. Cuối tuần trước, Lazio cũng dễ dàng giải quyết Spezia với tỉ số 3-0.

Chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở Serie A giúp Lazio xây chắc vị trí thứ 2. Hiện tại, đoàn quân của Maurizio Sarri đang có 61 điểm sau 30 trận đấu. Đáng lẽ Lazio có thể kê cao gối ngủ khi hơn Inter tới 10 điểm. Nhưng việc Juventus được trả lại 15 điểm đã khiến mọi chuyện xáo trộn chóng mặt.

Nhận định Lazio vs Torino (23h00 ngày 224) Duy trì vị thế 1
Lazio thể hiện phong độ tốt trong thời gian gần đây

Juventus đã vươn một mạch lên vị trí thứ 3 và chỉ còn kém Lazio 2 điểm. Khoảng cách giữa Lazio với top 5 cũng bị thu hẹp xuống còn 8 điểm. Một chút sơ sảy trong giai đoạn cuối mùa có thể khiến Lazio gặp rắc rối.

Đội trưởng Ciro Immobile gặp tai nạn xe hơi ở Roma trong tuần này và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Điều này khiến cho sức tấn công của Lazio có thể gặp vấn đề.

May mắn là Lazio cũng sống dựa trên hơi thở của một hàng phòng thủ vững chắc. Họ đã giữ sạch lưới 18 trận ở Serie A mùa này, chỉ thủng lưới đúng 20 bàn thua. Chính nền tảng này đã tạo cơ hội để Lazio trở lại với sân chơi Champions League năm sau.

Trên bình diện châu Âu, chỉ có Barcelona sở hữu thành tích phòng ngự tốt hơn Lazio. HLV Maurizio Sarri đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi xây dựng được một đội bóng vận hành vô cùng hiệu quả. Chỉ cần thêm một vài chiến thắng nữa là tấm vé trở lại Champions League sẽ nằm chắc trong tay của Lazio.

Nhận định Lazio vs Torino (23h00 ngày 224) Duy trì vị thế 2
Torino may mắn cầm hòa Salernitana 1-1 cuối tuần trước

Đối thủ của họ cuối tuần này là Torino. Trước chuyến hành quân đến Rome, Torino chỉ thắng 1 trong 18 trận gần nhất gặp Lazio tại sân Olimpico. Dù vậy, họ đã cầm hòa Lazio trong 4 trận đấu gần nhất.

Torino lúc này không còn mục tiêu để phấn đấu. Họ đã chắc suất trụ hạng và cũng không thể cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Cũng vì thế mà những màn trình diễn của Torino gần đây có sự sa sút. Họ đã không thắng trong 4 trận đấu liên tiếp tại Serie A và rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng.

Ngoài top 6 của Serie A, Torino là đội sở hữu thành tích sân khách tốt nhất. Nhưng đến làm khách tại Olimpico của Lazio là một thử thách cực đại với bất kỳ đội bóng nào ở mùa giải năm nay. Khi mà quyết tâm chiến đấu là không đủ, rất khó để Torino giành điểm tại thành phố vĩnh hằng.

Nhận định châu Á Lazio vs Torino

Nhận định Lazio vs Torino (23h00 ngày 224) Duy trì vị thế 3
Tỷ lệ châu Á Lazio vs Torino

Lazio thắng châu Á (-0,5)

Dù hai đội đang sở hữu phong độ trái ngược nhưng Lazio chỉ chấp Torino có 0,5 bàn. Đây là một tỷ lệ cho thấy Lazio chưa chắc chiến thắng nhưng sẽ có thế trận vượt trội hơn.

Phong độ châu Á gần đây của Lazio rõ ràng tốt hơn với 4 chiến thắng liên tiếp. Trái lại, Torino không thắng châu Á trong 4 trận gần đây. Với phong độ này, vẫn có thể tin rằng Lazio sẽ giành được chiến thắng chung cuộc.

Ít bàn thắng (dưới 2)

Tỷ lệ trên dưới 2 hòa cho thấy trận đấu này bị đánh giá quá thấp về khả năng xuất hiện bàn thắng. Trong lịch sử, Lazio chưa từng ghi nhận trận đấu nào khởi đầu bằng tỷ lệ trên dưới 2 hòa. Còn về phần Torino thì 5 trận gần nhất có tỷ lệ này đều cho kết quả ít bàn thắng. Với việc tỷ lệ bị ghìm xuống quá thấp, có thể thấy rằng trận đấu này nhiều khả năng sẽ xuất hiện rất ít bàn.

Ít phạt góc (dưới 9)

Lazio là đội kiếm phạt góc ở mức kém với trung bình 4 quả/trận trong 10 trận gần đây. Torino kiếm phạt góc tốt hơn nhưng không thể có bóng và một thế trận tốt trước Lazio. Vì vậy mà tỷ lệ phạt góc ở trận đấu tới được đặt ở mức thấp, nhưng vẫn có khả năng cao rằng kết quả về mốc ít phạt góc.

Dự đoán tỉ số: Lazio 1-0 Torino

Thông tin xung quanh trận Lazio vs Torino

nhan dinh bong da soi keo Lazio vs Torino vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Lazio vs Torino
  • Lazio: Đội trưởng Ciro Immobile gặp tai nạn xe hơi ở Rome và có thể vắng mặt một thời gian. Danilo Cataldi bị treo giò.
  • Torino: Ola Aina, David Zima và Ronaldo Vieira bị chấn thương. Pietro Pellegri và Samuele Ricci cũng có thể vắng mặt vì gặp vấn đề cơ bắp.

- Có bàn hiệp một ở 8 trận gần nhất của Torino.

- Lazio ghi bàn cả hai hiệp ở 3 trận gần nhất.

- Có penalty ở 7/10 trận gần nhất giữa Lazio và Torino.

- Torino thủng lưới bàn đầu tiên ở 4 trận gần nhất.

- Torino chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Serie A.

- Torino chỉ thắng 1 trong 5 trận sân khách gần nhất tại Serie A.

- Lazio đã hòa 4 trận gần nhất đối đầu với Torino.

- Zaccagni ghi bàn ở 47% các trận sân nhà của Lazio mùa này.

- Lazio không thua trong 7 trận gần nhất đối đầu với Torino.

- Lazio giữ sạch lưới 18/30 trận đã đấu ở Serie A năm nay.

Phong độ và thành tích đối đầu Lazio vs Torino

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Lazio vs Torino (23h00 ngày 224) Duy trì vị thế 4
Đội hình dự kiến Lazio vs Torino

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X