Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lazio vs Steaua 1h00 ngày 23/2 (Europa League 2017/18)

Thứ Năm 22/02/2018 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lazio vs Steaua lúc 1h00 ngày 23/2 (Lượt về vòng 1/16 giải Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Lazio vs Steaua 1h00 ngay 232 (Europa League 201718) hinh anh
Lazio vs Steaua
Nhận định Lazio vs Steaua: 2-0

Trước trận đấu này, ai cũng nghĩ Lazio là đội bóng cao hơn và sẽ không gặp mấy khó khăn để giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi đại diện Romania mới là người giành được lợi thế sau trận lượt đi. Lazio sẽ cần phải lấy sân nhà làm điểm tựa để lật ngược tình cảnh của họ, không chỉ trong cặp đấu này, mà còn cả trong một giai đoạn dài.

Thất bại 0-1 trên sân của Steaua Bucharest tại lượt đi đã tiếp diễn phong độ tệ hại của Lazio. Đó là trận đấu thứ năm liên tiếp đội bóng thủ đô Italia không thể giành chiến thắng, và nó khiến hy vọng vô địch Europa League của họ lung lay dữ dội. Với tấm vé dự Champions League là phần thưởng cho nhà vô địch giải đấu, Lazio chắc chắn sẽ muốn có một hành trình dài lâu tại mặt trận này. Chiến thắng đêm thứ hai vừa qua có lẽ đã thay đổi một chút không khí tại Olimipico, khi Lazio đã vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Serie A. Giải Vô địch quốc gia Italia rõ ràng rất quan trọng với Aquile, nhưng đội chủ nhà không có lý do để hy sinh Europa League. Họ sẽ không ngại tung ra 11 cầu thủ mạnh nhất khi trước mắt chỉ là cuộc chạm trán với một Sassuolo thiếu sức sống. Vừa giành chiến thắng 2-0 trong cuộc tiếp đón Hellas Verona, sự tự tin có lẽ đã trở lại với Lazio. Để thua trên sân nhà trước Steaua chắc chắn là điều cuối cùng họ muốn làm.

Lazio sẽ cần có một chiến thắng với tỉ số 2-0 để có thể đi tiếp mà không trông đợi vào loạt sút luân lưu may rủi. Tuy nhiên, cần nhớ là Steaua Bucharest không để cho các bàn thắng đến dễ dàng. Có tới hơn một nửa các trận đấu của Steaua kết thúc với 2 bàn thắng trở xuống. Trong chuyến đi tới Italia, Steaua không có Mihai Pintili do án treo giò, nhưng Mihai Balasa sẽ trở lại sau khi bình phục chấn thương.



Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X