Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lazio vs Fiorentina 03h00 ngày 27/12 (Coppa Italia 2017/18)

Thứ Ba 26/12/2017 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lazio vs Fiorentina lúc 03h00 ngày 27/12 (Vòng tứ kết Coppa Italia Cúp QG Italia 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Lazio vs Fiorentina 03h00 ngay 2712 (Coppa Italia 201718) hinh anh
Lazio vs Fiorentina
Nhận định Lazio vs Fiorentina: 0-1

Theo thể thức của cúp QG Italia thì chỉ mỗi bán kết mới đá 2 lượt trận đi - về còn các vòng khác thì chỉ đá 1 trận loại trực tiếp duy nhất. Như vậy, nếu lọt vào bán kết Lazio hoặc Fiorentina sẽ phải trải qua 2 trận trước khi chung kết lại chỉ diễn ra duy nhất 1 trận. Nhìn vào thành tích trên bảng thành tích tại giải đấu, Lazio và Fiorentina sánh ngang với cùng 6 lần đăng quang.

Lần cuối cùng Fiorentina vô địch Cúp QG đã diễn ra từ năm 2001, trong khi Lazio đăng quang gần nhất vào năm 2013. Nhưng nói về số lần vào chung kết, Lazio có tổng cộng 9 lần và mùa trước, chính họ đã có mặt ở trận đấu cuối cùng. Fiorentina có 10 lần đá chung kết và lần cuối cùng diễn ra vào năm 2014.

Như vậy, giữa hai đội không có nhiều sự khác biệt về thành tích tại sân chơi này. Thời điểm hiện tại, Lazio được đánh giá cao nhờ thành tích ấn tượng hơn tại Serie A và có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, nhà phân tích chuyên môn đánh giá thấp đội bóng thủ đô.

Lazio lúc này buộc phải cân nhắc mục tiêu trọng tâm bởi cúp QG khi đây là sân chơi ít danh giá nhất mà họ đang tham dự. Mục tiêu hàng đầu chắc chắn phải là chen chân vào nhóm dự Champions League vào cuối mùa tại Serie A. Hơn nữa, cuối tuần này họ phải làm khách trên sân Inter Milan cũng khiến Lazio ít nhiều phải tính toán cho vấn đề nhân sự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Lazio: Strakosha; Patric, De Vrij, Wallace; Marusic, Murgia, Parolo, Lukaku; Luis Alberto, Milinkovic-Savic; Immobile.
Fiorentina: Sportiello; Milenkovic, Astori, Vitor Hugo; Chiesa, Badelj, Veretout, Benassi, Biraghi; Simeone, Thereau.

Tổng bàn thắng cả trận: Để đối phó với lịch thi đấu dày đặc và hy vọng giành vé đi tiếp, nhiều khả năng cả 2 đội sẽ duy trì thế trận chậm chắc bên phần sân nhà nhằm chờ đợi sơ hở của đối phương. Trong hoàn cảnh đó, nếu bên nào có bàn thắng trước càng khiến trận đấu có khả năng đi vào bế tắc khi có thể họ chủ động đá theo kiểu tiêu cực với hàng phòng ngự giá cố chắc chắn. Thực tế, Fiorentina đang chơi tốt khi giữ sạch lưới tới 4/5 trận gần nhất.

Phạt góc: Khi cơ hội triển khai tấn công bị hạn chế ở mức tối đa, các tình huống đá phạt cố định trong đó có phạt góc nhiều khả năng được tận dụng triệt để nhằm tạo ra sự khác biệt. Thực tế, trong 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều khép lại với tối thiếu 10 quả đá phạt góc. Hơn nữa, liên tiếp 4 trận vừa qua của Lazio đều chứng kiến ít nhất 11 quả đá phạt góc cũng là điểm tựa không nhỏ. Chọn Trên tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X