Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lazio vs Atletico Madrid (02h00 ngày 20/9): Kịch chiến cân não

Thứ Ba 19/09/2023 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lazio và Atletico Madrid sẽ có trận kịch chiến nảy lửa tại Rome đêm nay. Sức mạnh của hai đội được đánh giá gần ngang ngửa. Đội yếu hơn là Lazio có trong tay lợi thế sân nhà và hứa hẹn sẽ mang đến khó khăn cho Atletico.

Nhận định trận đấu Lazio vs Atletico Madrid

Lazio đã được tưởng thưởng cho sự ổn định ở mùa giải trước bằng tấm vé tham dự Champions League. Đoàn quân của Sarri về đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc, chỉ thua kém mỗi nhà vô địch Napoli.

Lazio xây dựng thành công dựa trên rất nhiều trận giữ sạch lưới và lối chơi kiểm soát bóng Sarri-ball. Tuy nhiên, họ khởi đầu mùa giải năm nay tương đối thất vọng.

Nhận định Lazio vs Atletico Madrid (02h00 ngày 209) Kịch chiến cân não 1
Lazio thi đấu phập phù ở mùa giải này

Lazio mới chỉ giành được vỏn vẹn 3 điểm sau 4 trận đấu ở Serie A. Họ không còn giữ được sự chắc chắn thường thấy mà đang thủng lưới xấp xỉ 2 bàn mỗi trận. Phong độ phập phù của Lazio được thể hiện rõ khi họ thua Lecce và Genoa, đánh bại nhà đương kim vô địch Napoli rồi thất thủ trước một câu lạc bộ đang vướng vào những khủng hoảng bên ngoài sân cỏ là Juventus.

Trong bối cảnh vật lộn thi đấu ở giải quốc nội, Lazio lại phải chia sức cho mặt trận Champions League khó khăn hơn gấp bội. Atletico Madrid chắc chắn mang đến cho Lazio một bài toán không hề đơn giản.

Các cổ động viên của Lazio sẽ chào đón sự trở lại của một gương mặt quen thuộc với họ là Diego Simeone. Chiến lược gia người Argentina từng giành được tới 4 danh hiệu cùng với Lazio trong quá khứ, bao gồm 1 Serie A, 1 Coppa Italia, 1 Siêu cúp Italia và 1 Siêu cúp châu Âu.

Nhận định Lazio vs Atletico Madrid (02h00 ngày 209) Kịch chiến cân não 2
Atletico Madrid thua sấp mặt 0-3 trước Valencia cuối tuần qua

Dù vậy, tên tuổi của Diego Simeone bây giờ gắn liền với Atletico Madrid. Đây là câu lạc bộ mà Simeone khoác áo nhiều nhất thời cầu thủ và đã gắn bó suốt 12 năm qua với tư cách một HLV.

Trước loạt trận quốc tế, Atletico Madrid đã thể hiện phong độ tốt khi giành 7 điểm sau 3 trận ở La Liga. Nhưng cuối tuần qua, họ đã bị Valencia hạ gục 3 bàn không gỡ. Trận thua này có thể tạo ra những nghi ngờ trước ngày ra quân ở Champions League.

Tuyến tiền vệ của Atletico Madrid cũng gặp vấn đề ở trận đấu này khi Thomas Lemar, Koke và Rodrigo De Paul đều chấn thương. Yannick Carrasco chuyển đến Al-Shabab và điều này cũng khiến cho khả năng tấn công cánh của Atletico bị yếu đi.

Sau trận gặp Lazio, Atletico sẽ bước vào trận derby Madrid vào cuối tuần này. HLV Diego Simeone sẽ phải có những tính toán để chia sức hợp lý và giành những kết quả tốt nhất, qua đó tạo sự tự tin cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Nhận định đặc biệt Lazio vs Atletico Madrid

Hai đội hòa nhau: Lazio và Atletico Madrid là cặp đấu được đánh giá cân tài cân sức. Atletico nhỉnh hơn đôi chút nhưng Lazio lại có trong tay lợi thế sân nhà. Họ là hai đội bóng được kỳ vọng sẽ giành vé đi tiếp ở bảng E, còn có Feyenoord và Celtic, nên chắc chắn không muốn nhận thất bại trong ngày ra quân.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Atletico Madrid nổi tiếng là một đội bóng có khả năng phòng ngự tốt. HLV Simeone nhiều khả năng sẽ cho ra sân đội hình 3 hậu vệ ở trận đấu tới. Lazio lại có khả năng kiểm soát bóng tốt dưới thời Sarri, nên trận đấu tới rất dễ rơi vào tình trạng bế tắc.

Dự đoán kết quả Lazio vs Atletico Madrid: 0-0

Thông tin xung quanh trận Lazio vs Atletico Madrid

nhan dinh bong da soi keo Lazio vs Atletico Madrid cup c1 chau au champions league hom nay
Nhận định Lazio vs Atletico Madrid
  • Lazio: Chủ nhà không thiếu vắng cầu thủ nào.
  • Atletico Madrid: Hàng tiền vệ của đội khách gặp vấn đề khi Thomas Lemar, Koke và Rodrigo De Paul đều vắng mặt.

- Lazio không giữ sạch lưới 6 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Lazio có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Lazio chứng kiến cả hai đội ghi bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Lazio có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- Atletico Madrid thắng 2 trận đối đầu gần nhất ở vòng 1/16 Europa League mùa 2011/12.

- HLV Sarri bất bại trong 2 trận đối đầu với Simeone.

- Trọng tài Slavko Vincic trung bình rút ra 0,22 thẻ đỏ và 4,25 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Lazio vs Atletico Madrid

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Lazio vs Atletico Madrid (02h00 ngày 209) Kịch chiến cân não 3
Đội hình dự kiến Lazio vs Atletico Madrid

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X