Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lazio vs AC Milan 01h45 ngày 1/9 (Serie A 2024/25)

Thứ Bảy 31/08/2024 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả hai ông lớn của Serie A đều đón những HLV mới ở mùa giải này. Và một điểm chung khác là họ đều bước vào trận đấu này sau khi đón thất bại ở vòng 2.

Nhận định bóng đá trận đấu Lazio vs AC Milan

Vào cuối mùa giải năm ngoái, HLV Igor Tudor được Lazio bổ nhiệm thay thế Maurizio Sarri. Nhưng nhà cầm quân người Croatia đã ra đi ngay hè này. Người đang nắm quyền tại Lazio là Marco Baroni, HLV giúp Hellas Verona trụ hạng mùa trước.

Nhận định Lazio vs AC Milan 01h45 ngày 19 (Serie A 202425) 1
Lazio thua Udinese dù chơi hơn người ở vòng trước

Lazio khởi đầu mùa giải mới tương đối sáng sủa với chiến thắng 3-1 trước Venezia. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô đã nhanh chóng bị kéo trở lại mặt đất với thất bại 1-2 trên sân của Udinese. Kết quả này đã chặn đứng chuỗi 8 trận bất bại của Lazio từ mùa giải năm ngoái.

Hàng thủ của Lazio ở trận đấu tới gặp một số vấn đề. Mario Gila chấn thương đùi và Nicolo Casale có thể không ra sân. Hậu vệ trái Lorenzo Pellegrini gặp tai nạn xe hơi nhưng có thể vẫn được điền tên vào đội hình ở trận này.

Bù lại, hàng tiền vệ của Lazio lại có lực lượng mạnh mẽ nhất. Nicolo Rovella, Matias Vecino và Danilo Cataldi đều sẵn sàng ra sân.

Trên hàng công, đội trưởng Mattia Zaccagni sẽ tiếp tục được đá chính. Tiền vệ người Italia đã đóng góp vào 4 trong 6 bàn thắng gần nhất của Lazio trên sân nhà.

Hiện tại, Lazio đang trải qua chuỗi 3 trận thua mà không ghi nổi bàn nào vào lưới AC Milan. Trong trận đấu tại Rome cách đây 6 tháng, Lazio cũng để thua với tỉ số 0-1.

Nhận định Lazio vs AC Milan 01h45 ngày 19 (Serie A 202425) 2
AC Milan cũng thua ở vòng 2

Milan đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất đối đầu với Lazio. Tuy nhiên, họ chưa thắng liên tiếp trên san của Lazio kể từ năm 2009.

HLV Paulo Fonseca sẽ hướng tới mục tiêu 3 điểm ở trận đấu tới, sau khởi đầu có phần chông gai trên băng ghế chỉ đạo ở AC Milan.

Rossoneri may mắn cầm hòa Torino với tỉ số 2-2 tại San Siro trong ngày ra quân. Đến vòng 2, Milan tiếp tục thể hiện thất vọng và để thua 1-2 trên sân của Parma.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2011 chứng kiến Milan không thể thắng 2 trận đầu tiên ở mùa giải mới. Dù tung ra nhiều cú sút nhất (43), chạm bóng bên phần sân đối phương nhiều nhất (82) và tấn công trực diện nhiều nhất (10) ở Serie A, Milan vẫn không thể giành được những kết quả tốt vì hàng thủ lỏng lẻo.

Nếu như Milan tiếp tục thua Lazio vào cuối tuần này, họ sẽ trải qua khởi đầu tồi tệ nhất trong một mùa giải ở thế kỷ này. Đây rõ ràng là áp lực vô cùng lớn với tân HLV Paulo Fonseca và có thể khiến ông mất cảm tình của các cổ động viên.

Ở trận đấu tới, tân binh Alvaro Morata của Milan không thể tham dự vì chấn thương đùi. Luka Jovic hoặc Noah Okafor sẽ được lựa chọn đá chính bên cạnh Rafael Leao hoặc Christian Pulisic. Các tân binh Emerson Royal và Youssouf Fofana có thể được cho đá chính để sửa chữa công thức không thành công của Milan trong những vòng đấu đã qua.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Lazio vs AC Milan sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 1/9.

Nhận định đặc biệt Lazio vs AC Milan

Hai đội ghi bàn: Cả Lazio và Milan đều hướng tới lối chơi tấn công chủ động mùa này. Vì vậy, trận đấu này được kỳ vọng diễn ra cởi mở. Lựa chọn hai đội cùng ghi được bàn có lẽ là một phương án tốt.

Từ 3 bàn trở lên: Tất cả các trận đấu của Lazio và Milan mùa này đều có từ 3 bàn trở lên. 8/10 trận gần nhất của Milan có từ 3 bàn trở lên. Với lối chơi phóng khoáng từ cả hai đội, đây được kỳ vọng sẽ là một trận đấu có nhiều bàn thắng.

Từ 10 phạt góc trở lên: Cả Lazio lẫn Milan đều là những đội kiếm phạt góc rất tốt nhờ khả năng phối hợp và xâm nhập phần sân đối phương dễ dàng. Milan kiếm được trung bình 5,7 quả góc trong 3 trận gần đây còn Lazio kiếm được trung bình 6,7 quả. Vì vậy, trận đấu tới có thể bùng nổ phạt góc.

Dự đoán kết quả Lazio vs AC Milan: 2-2

Thông tin xung quanh trận Lazio vs AC Milan

nhan dinh bong da du doan Lazio vs AC Milan vdqg italia hom nay
Nhận định Lazio vs AC Milan

- Milan thắng không thủng lưới trong 3 lần gần nhất gặp Lazio.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Milan thủng lưới 4 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Milan có từ 3 bàn trở lên.

- 8/10 trận gần nhất của Milan có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Milan nhỉnh hơn, đạt 41%.

- Trọng tài Davide Massa rút ra trung bình 0,21 thẻ đỏ và 4,85 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Lazio vs AC Milan

 

Đội hình dự kiến

Lazio (4-3-3): Provedel; Lazzari, Patric, Romagnoli, Marusic; Dele-Bashiru, Rovella, Guendouzi; Noslin, Castellanos, Zaccagni

AC Milan (4-2-3-1): Maignan; Calabria, Tomori, Pavlovic, Hernandez; Fofana, Reijnders; Pulisic, Loftus-Cheek, Leao; Okafor

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X