Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Laval vs Strasbourg 01h00 ngày 22/4 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 21/04/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Laval vs Strasbourg lúc 01h00 ngày 22/4 (Vòng 34 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Laval vs Strasbourg 01h00 ngay 224 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Laval vs Strasbourg

Nhận định Laval vs Strasbourg: 0-2

Dù mới có được chiến thắng cực kì quan trọng trước Reims ở vòng 33 Ligue 2 nhưng không vì thế mà Laval được đánh giá là cơ hội kiếm điểm trước một đội thủ mạnh và đang xếp thứ 2 trên BXH như Strasbourg ở vòng 34. Tuy nhiên, nếu không có điểm ở trận này, bất lợi trong cuộc đua trụ hạng sẽ ngày một lớn hơn với Laval và họ sẽ lại tiếp tục “đứng vững” ở vị trí cuối cùng trên BXH.

Chấm dứt chuỗi ngày dài không thắng (11 trận liên tiếp) tại Ligue 2 bằng 3 điểm “ngọt ngào” ngay trên sân nhà trước đối thủ Reims. Điều đáng nói hơn ở chiến thắng này là việc hàng công vốn luôn thi đấu rất tệ của Laval lại ghi tới 5 bàn vào lưới đối thủ trong tổng tỷ số 5-2. Kết này này mang ý nghĩ cực kì quan trọng với Laval khi họ đã rút ngắn khoảng cách với nhóm “cầm đèn đỏ” xuống chỉ còn 1 điểm, hơn thế nữa tinh thần của các cầu thủ Laval sẽ được cải thiện rất nhiều để hướng tới cuộc tiếp đón đội nhì bảng Strasbourg trên sân nhà ở vòng 44.

Thua sát nút 0-1 ở trận lượt đi, nhưng đó là trận đấu mà Laval phải chơi trên sân khách, vì thế các CĐV của đội bóng này đang đặt rất nhiều kì vọng vào một cuộc “trả đũa” sòng phẳng ở trận lượt về trên sân nhà Stade Francis Le Basser. Nhưng công bằng mà nói đây vẫn là một nhiệm vụ quá khó khăn với Laval bởi đội khách không những vượt trội về chất lượng đội hình mà phong độ ổn định cũng là điều mà đội chủ nhà phải “chào thua”.

Sau những trận đấu đáng thất vọng giai đoạn cuối tháng 2 – đầu tháng 3, Strasbourg cuối cùng cũng đã tìm lại được phong độ ổn định của mình bằng chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại. Hơn thế nữa, đội chủ sân Stade de la Meinau còn có được 4 chiến thắng trong số đó để bám sát đội đầu bảng Brest trong cuộc đua vô địch với 3 điểm ít hơn. Ligue 2 mùa này còn 5 vòng đấu nữa sẽ khép lại, vì vậy nếu muốn ít nhất có được một suất thăng hạng, Strasbourg cần duy trì thật tốt phong độ hiện tại bởi khoảng cách giữa và đội xếp thứ 3 – Lens cũng chỉ là 1 điểm.

Làm khách trên sân của đội cuối bảng Laval ở vòng 44, cơ hội không thể tốt hơn cho Strasbourg kiếm thêm 3 điểm nhưng phong độ bết bát mỗi khi phải “xa nhà” ở mùa giải năm nay vẫn khiến các CĐV Strasbourg cảm thấy rất lo lắng, bằng chứng là trong tổng cộng 15 chuyến đi kể từ đầu mùa đoàn quân của HLV Laurey chỉ có được vỏn vẹn 4 chiến thắng.

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X