Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Laval vs Nimes 01h30 ngày 20/5 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 19/05/2017 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Laval vs Nimes lúc 01h30 ngày 20/5 (Vòng 38 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Laval vs Nimes 01h30 ngay 205 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Nimes vs Ajaccio

Nhận định Nimes vs Ajaccio: 0-2

Vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay nhưng công bằng mà nói mục tiêu đó với Nimes chỉ là trên lý thuyết khi trên họ lúc này còn đến 5 đối thủ khác và khả năng tất cả cùng xảy chân ở vòng cuối là điều không tưởng. Làm khách trên sân của đội cuối bảng Laval ở vòng 38, 3 điểm là nhiệm vụ quá dễ dàng với thầy trò HLV Goudet nhưng có lẽ dù có thể thì các CĐV Nimes cũng chẳng mấy vui nếu đội bóng của họ không thể vô địch hay thậm chí giành 1 tấm vé lên chơi ở Ligue 1 mùa sau.

Chí có được vỏn vẹn 5 chiến thắng trong 37 vòng đấu kể từ đầu mùa, một thành tích không thể thất vọng hơn với Laval dù họ không phải đội bóng bị đánh giá quá thấp ở mùa giải năm nay. Với 30 điểm giành được tính đến lúc này cùng khoảng cách 8 điểm ít hơn khu vực an toàn, Laval đã chính thức xuống hạng dù Ligue 2 vẫn còn 1 vòng đấu cuối.

Trở về sân nhà để tiếp đón các vị khách Nimes ở vòng 38, cơ hội để thầy trò HLV Goudet đem về dù chỉ 1 điểm là rất khó bởi lúc này Nimes vượt trội hơn hoàn toàn so với Laval ở thời điểm hiện tại về cả phong độ lẫn chất lượng đội hình.

Thắng 5/7 trận gần nhất tại Ligue 2, thành tích khả quan này giúp Nimes tiếp tục bám sát mục tiêu top 3 với khoảng cách 2 điểm ít hơn. Thậm chí trên lý thuyết, lúc này Nimes vẫn còn cơ hội đăng quang ngôi vô địch nhưng với điều kiện là họ phải giành trọn 3 điểm ở vòng cuối và 5 đội bóng xếp trên họ lúc này đều thất bại. Tất nhiên khả năng này là gần như không thể, vì thế mục tiêu thiết thực nhất mà đội chủ sân Stade des Costieres có thể nghĩ tới lúc này là tấm vé thăng hạng lên chơi tại Ligue 1 mùa sau.

Hành quân đến sân nhà của Laval ở vòng cuối, Nimes rõ ràng là đội được đánh giá cao hơn hoàn toàn ở thời điểm hiện tại nhưng không vì thế mà thầy trò HLV Blaquart được phép chủ quan bởi Laval luôn là một đối thủ cực kì khó chịu mỗi khi chạm trán Nimes. Bằng chứng là 4 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Nimes không có được dù chỉ 1 chiến thắng, thậm chí họ còn để Laval đánh bại đến 2 lần. Vì vậy, nếu không nhập cuộc với tâm thế tôn trọng đối thủ, Nimes hoàn toàn có thể mất điểm và chính thức “chia tay” tấm vé thăng hạng.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X