Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Laval vs Ajaccio 01h00 ngày 1/4 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 31/03/2017 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Laval vs Ajaccio lúc 01h00 ngày 1/4 (Vòng 31 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Laval vs Ajaccio 01h00 ngay 14 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Laval vs Ajaccio

Nhận định Laval vs Ajaccio: 0-2

Trong bối cảnh cuộc chiến trụ hạng tại Ligue 2 mùa giải năm nay đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất, tất cả các đội bóng ở phía cuối BXH đang rất nỗ lực đem về từng điểm số quan trọng để củng cố vị trí an toàn. Và Laval cũng không phải một ngoại lệ, dù đang là đội xếp cuối cùng trên BXH nhưng khoảng cách chỉ là 3 điểm so với khu vực an toàn đang giúp đội chủ sân Francis Le Basser có quyền hi vọng. Trở về sân nhà ở vòng 31 để tiếp đón các vị khách Ajaccio, khó khăn là điều mà Laval đã lường trước nhưng nên nhớ rằng Ajaccio cũng không hề mạnh ở thời điểm hiện tại và họ hoàn toàn có thể đánh bại đội khách để đem về 3 điểm quý giá.

Chuỗi 9 trận liên tiếp không thắng tại Ligue 2 là nguyên nhân chính dẫn đến vị trí cuối bảng của Laval ở thời điểm hiện tại, mặc dù vậy khoảng cách 3 điểm ít hơn so với khu vực an toàn vẫn giúp đội chủ sân Francis Le Basser có quyền hi vọng nếu họ thi đấu tốt trong 8 vòng đấu còn lại. Tuy vậy, đó chỉ là câu chuyện trên lý thuyết, còn thực tế lại đang khiến rất nhiều các CĐV của Laval cảm thấy lo lắng, không những sở hữu đội hình chẳng mấy chất lượng, phong độ tệ hại mà tinh thần thi đấu của các cầu thủ Laval cũng đang xuống dốc không phanh.

Được thi đấu trên sân nhà ở vòng 31 để tiếp đón đối thủ Ajaccio, không còn cách, đoàn quân của HLV Marco Simone buộc phải lựa chọn lối chơi tấn công ở trận này bởi Laval đang quá cần 3 điểm và họ đành phải đánh cược nếu không muốn tiếp tục “lún sâu” trong cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Được đánh giá cao hơn khá nhiều so với Laval trong trận đấu ở vòng 31 nhưng nên nhớ rằng đây là một đối thủ kị dơ của Ajaccio trong suốt 6 năm qua. Cụ thể, đội chủ sân Francois Coty đã không thắng Laval kể từ năm 2011 (7 trận: thua 2, hòa 5) và cũng chẳng cần nói đâu xa, ở trận lượt đi mùa giải năm nay, Ajaccio cùng thất thủ 1-3 ngay trên sân nhà trước đối thủ này. Do đó, dù đang xếp trên Laval đến 7 bậc nhưng rõ ràng đoàn quân của HLV Pantaloni chẳng dám tự tin với mục tiêu 3 điểm của mình ở trận này.

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X