Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Latina vs Avellino 02h30 ngày 31/12 (Hạng 2 Italia 2016/17)

Thứ Sáu 30/12/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Latina vs Avellino lúc 02h30 ngày 31/12 (Vòng 21 giải Hạng 2 Italia Serie B 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chuỗi trận hòa liên tiếp một cách “khó hiểu” của Latina trong thời gian gần đây có lẽ đã khiến các CĐV của họ cảm thấy “chán ngấy” và muốn có tìm lại hương vị chiến thắng. Và việc chạm trán đội đang xếp áp chót – Avellino chính là cơ hội không thể tốt hơn để Latina làm hài lòng người hâm mộ bằng 3 điểm đầy thuyết phục trên sân nhà Stadio Comunale Domenico Francioni.
Nhan dinh Latina vs Avellino 02h30 ngay 3112 (Hang 2 Italia 201617) hinh anh
Latina vs Avellino


Trận hòa với tỷ số 1-1 ngay trên sân của Perugia là lần chia điểm thứ 6 liên tiếp trong 6 trận gần đây nhất của Latina, dù duy trì được một thành tích bất bại nhưng việc để hòa quá nhiều cũng khiến đội bóng này gần như không thể cải thiện được vị trí của mình trên BXH. Hơn thế nữa, lúc này Latina cũng chỉ hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 2 điểm, vì thế họ buộc phải sớm tìm lại cảm giác chiến thắng trước khi những trận hòa làm tình hình xấu hơn.

Nhìn vào chuỗi trận hòa dài dằng dặc của Latina có thể thấy lỗi nằm ở hàng phòng ngự của đội bóng này khi các hậu về liên tục mất tập trung trong các thời điểm quan trọng của trận đấu, để rồi khiến đội bóng mất điểm oan. Đây chính là vấn đề mà Latina cần phải khắc phục được nếu muốn “kết liễu” đối thủ yếu – Avellino ở vòng 21 Serie B.

Trong khi đó, Avellino cũng vừa mới có được một chiến thắng cực kì quan trong trên sân nhà trước Salernitana, qua đó tiệm cận gần hơn với nhóm an toàn khi khoảng cách chỉ còn là 2 điểm. Lúc này Avellino đang rất quyết tâm để có thể chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng và mở ra giai đoạn ổn định của mình nhưng đây được đánh giá một nhiệm vụ không dễ chút nào dành cho họ bởi đội hình mà Avellino đang sở hữu không phải một đội hình mạnh cũng như có tính cạnh tranh cao so với phần còn lại. Làm khách trên sân của Latina ở vòng đấu tiếp theo, khó khăn là điều mà các cầu thủ Avellino đã dự đoán từ trước nhưng nên nhớ rằng họ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu 3 điểm ở trận này bởi đội chủ nhà không quá “khó chơi”.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Latina đang giữ thành tích bất bại 9 trận gần nhất tại Serie B. Theo châu Á, Latina thắng 6/10 trận gần nhất, sân nhà thắng 5/10 trận gần nhất. Avellino thắng 2/10 trận gần nhất, sân khách thắng 2/10 trận gần nhất cũng theo châu Á.
11 lần gặp nhau trong lịch sử, Latina là người có thành tích nhỉnh hơn với 5 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Hiệp 2 xuất hiện thêm bàn thắng: Cả 11 lần gặp nhau giữa 2 đội, hiệp 2 trận đấu đều xuất hiện thêm bàn thắng được ghi. 7/10 trận gần nhất của Latina và 8/10 trận gần nhất của Avellino đều lặp lại kịch bản tương tự.

Nhận định: 2-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X