Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LASK vs Union St.Gilloise 0h45 ngày 10/11 (Europa League 2023/24)

Thứ Năm 09/11/2023 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LASK vs Union St.Gilloise thuộc vòng bảng cúp C2/Europa League 2023/24: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá LASK vs Union St.Gilloise

LASK vs Union St.Gilloise
LASK vs Union St.Gilloise

Sự xuất hiện của Liverpool, Union St.Gilloise và Toulouse tại bảng E khiến cánh cửa đi tiếp của LASK trở nên rất hẹp. Đại diện Áo đã chứng minh nhận định đó là chuẩn xác khi trắng tay ở cả 3 vòng đấu đầu tiên và nghiễm nhiên đứng bét bảng. Khoảng cách 4 điểm với 3 đội xếp trên có thể không quá lớn, nhưng lại thực sự quá sức với đoàn quân của Thomas Sageder vào lúc này.

Trở lại sân nhà để tiếp đón Union St.Gilloise, điều mà NHM LASK mong đợi chỉ là giành điểm số đầu tiên. Tuy nhiên, đây nhiệm vụ này chắc chắn không đơn giản khi đội bóng từng phải nhận thất bại 1-2 trước chính đối thủ này trong trận lượt đi trên sân khách. Chưa kể, tập thể dưới quyền chiến lược gia Sageder chỉ biết đến hòa và thua ở 3/5 lần tiếp đón khách gần đây.

Bên kia chiến tuyến, Union St.Gilloise vẫn đang duy trì được sự thăng hoa trong lối chơi hiện tại. Thật vậy, thầy trò HLV Karel Geraerts ca khải hoàn liên tiếp 6 trận mới nhất trên mọi đấu trường. Đội bóng này cũng đã thắng 5/6 chuyến đi xa vừa rồi và chỉ phải nhận thất bại trước Liverpool trong khoảng thời gian đó. Bởi lẽ đó, vẫn nên tin vào 3 điểm cho các vị khách ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Union St.Gilloise

Nhận định hiệp 1 LASK vs Union St.Gilloise

19, là số bàn thắng được ghi ở 10 hiệp đấu đầu tiên gần nhất mà Union St.Gilloise tham gia. Tức trung bình mỗi 45 phút có 1.9 bàn. Mặt khác, 10 lần xuất quân mới đây của đội bóng này cùng 6/9 trận sân nhà đã quabên phía Union St.Gilloise đều xuất hiện các pha lập công trước giờ nghỉ. Do đó, hiệp 1 tới sẽ có nhiều hơn 1.25 bàn.

Nhận định tổng bàn thắng LASK vs Union St.Gilloise

Có tới 3 bàn thắng được ghi ở trận lượt đi giữa LASK vs Union St.Gilloise. Đã thế, 3/4 lượt đấu gần đây có sự góp mặt của LASK và 8/9 lần ra sân mới nhất bên phía Union St.Gilloise chứng kiến số pha lập công không dưới ngưỡng 3. Căn cứ vào thực tiễn trên, sẽ không bất ngờ nếu cặp đấu này tưng bừng các tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

LASK vs Union St.Gilloise: 1-2

Thành tích đối đầu

Nhận định LASK vs Union StGilloise 0h45 ngày 1011 (Europa League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa LASK vs Union St.Gilloise 

Thành tích gần đây LASK vs Union St.Gilloise

Nhận định LASK vs Union StGilloise 0h45 ngày 1011 (Europa League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội LASK 
Nhận định LASK vs Union StGilloise 0h45 ngày 1011 (Europa League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Union St.Gilloise

Đội hình dự kiến:

  • LASK: Lawal – Ziereis, Andrade, Talovierov – Stojkovic, Ljubicic, Horvath, Bello – Mustapha, Usor, Zulj
  • Union St.Gilloise: Moris – Mac Allister, Burgess, Machida – Castro-Montes, Amani, Vanhoutte, Puertas, Lapoussin – Rodriguez, Amoura

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X