Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Vegas Lights vs Oakland Roots 9h30 ngày 10/9 (Hạng Nhất Mỹ 2023)

Thứ Bảy 09/09/2023 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Vegas Lights vs Oakland Roots thuộc giải Hạng Nhất Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Las Vegas Lights vs Oakland Roots

Las Vegas Lights vs Oakland Roots
Las Vegas Lights vs Oakland Roots

Las Vegas Lights CF sẽ tiếp đón Oakland Roots City tại sân vận động Cashman Field vào sáng chủ nhật này trong khuôn khổ giải USL Championship (Hạng Nhất Mỹ). Hiện tại, đội chủ nhà bị đánh giá yếu hơn nhiều so với đội khách.

Las Vegas Lights FC vốn chỉ là đội bóng thuộc loại yếu của hạng nhất Mỹ. Kể từ khi tham dự giải đấu năm 2018 đến nay, họ chưa bao giờ lọt vào vòng Playoff. Mùa này, tình hình cũng không trở nên sáng sủa hơn. Sau 27 trận đã đấu, Las Vegas Lights có thành tích thắng 2, hòa 9 và thua đến 19 trận, hiện đang đứng cuối ở khu vực Miền Tây (15/15), kém đội xếp trên 17 điểm. 5 trận gần nhất, họ không giành được chiến thắng nào (hòa 1, thua 4).

Trong khi đó, Oakland Roots lại là một thế lực đáng gờm của khu vực Miền Tây suốt thời gian qua. 2 mùa giải gần nhất, họ đều lọt vào trận bán kết Conference. Tuy vậy, mùa này đội bóng bang Cali lại chơi kém ấn tượng hơn, đang đứng thứ 6 ở khu vực với 40 điểm sau 27 trận (thắng 11, hòa 7 và thua 9). Phong độ thời gian qua của họ là khá tệ khi thua 3 trong 4 trận gần nhất.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy cả 2 bên đều không có phong độ tốt nhưng xét về thực lực Oakland Roots vẫn ăn đứt đội chủ nhà nên họ sẽ có 3 điểm.

  • Lựa chọn: Oakland Roots -1/4

Tổng bàn thắng trận Las Vegas Lights vs Oakland Roots

Las Vegas Lights sở hữu hàng thủ yếu nhất giải đấu nên không không có gì bất ngờ thì họ thường xuyên nhận những trận thua đậm. 3 trận gần nhất, đội bóng này đã để lọt lưới đến 13 bàn. Chính vì thế, sẽ không ngạc nhiên nếu họ tiếp tục nhận thêm 1 thất bại nặng nề nữa.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Las Vegas Lights vs Oakland Roots: 1 - 3

Thành tích đối đầu Las Vegas Lights vs Oakland Roots

Nhận định Las Vegas Lights vs Oakland Roots 09h30 ngày 109 Hạng Nhất Mỹ 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Las Vegas Lights vs Oakland Roots

Thành tích gần đây của Las Vegas Lights vs Oakland Roots

Nhận định Las Vegas Lights vs Oakland Roots 09h30 ngày 109 Hạng Nhất Mỹ 2023 2
Thành tích gần đây của Las Vegas Lights
Nhận định Las Vegas Lights vs Oakland Roots 09h30 ngày 109 Hạng Nhất Mỹ 2023 3
Thành tích gần đây của Oakland Roots

Đội hình dự kiến Las Vegas Lights vs Oakland Roots

  • Las Vegas Lights (3-1-4-2): Alan Díaz, Timothie Zali, Zach Carroll, Alejandro Mitrano, Jacob Bushue, Lucas Stauffer, Andrés Jiménez, Justin Ingram, Eric Oteng, Daniel Ríos, Tyler Bagley
  • Oakland Roots (4-3-3): Paul Blanchette, Emrah Klimenta, Neveal Hackshaw, Daniel Barbir, Bryan Tamacas, Tarek Morad, Napo Matsoso, Guillermo Diaz, Jeciel Cedeno, Johnny Rodriguez, Lindo Mfeka

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X