Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Vegas Lights vs Miami FC 9h30 ngày 9/6 (Hạng Nhất Mỹ 2024)

Thứ Bảy 08/06/2024 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Vegas Lights vs Miami FC thuộc giải Hạng Nhất Mỹ hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Las Vegas Lights vs Miami FC

Las Vegas Lights vs Miami FC
Las Vegas Lights vs Miami FC

Giải Hạng Nhất Mỹ USL 2024 đã đi được hơn 1/3 chặng đường của giai đoạn đấu bảng nhưng Miami FC vẫn đang đội sổ BXH miền Đông. Sau 13 vòng đấu, Miami FC mới chỉ giành được vỏn vẹn 7 điểm từ 2 thắng, 1 hòa và 10 thua. Với 27 bàn thua, Miami FC đang là hàng thủ tế nhất. Với chỉ 10 bàn thắng, họ cũng là đội ghi bàn kém nhất toàn giải.

Lịch thi đấu vòng 14 của Miami FC là 90 phút làm khách trước Las Vegas Lights. Đội chủ nhà cũng đang thuộc nhóm cuối bảng miền Tây, cụ thể đứng thứ 10/12 CLB với 12 điểm. Tính tất cả các đấu trường, Las Vegas Lights ấy đã trải qua 10 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng. Kể từ giữa tháng Tư, Las Vegas Lights chỉ hòa và thua trong 6 trận sân nhà.

Trở lại với Miami FC, phong độ của đội bóng này còn thảm hại hơn, thua một lèo 5 vòng đấu US từ đầu tháng Năm. Tính cả mùa trước, Miami FC cũng thua tới 4 (và hòa 1) trong 5 chuyến hành quân xa tại giải Hạng Nhất Mỹ. Trong quá khứ, 2 đội từng có một lần đụng độ tại sào huyệt Las Vegas Lights hồi tháng 10/2022 và chủ nhà thắng 3-2.

Nhận định hiệp 1 Las Vegas Lights vs Miami FC

4 vòng đấu sân nhà mới nhất của Las Vegas Lights chứng kiến tới 8 pha lập công trước giờ nghỉ. Về phía Miami FC, CLB này đang “sở hữu” mạch 4 vòng đấu sân khách liên tiếp thủng lưới hiệp 1. Cuối cùng, cần biết rằng 2 cuộc chạm trán trước mùa này giữa 2 đội LUÔN có bàn thuộc nửa-đầu trận. Bàn thắng sẽ đến sớm!

Nhận định diễn biến Las Vegas Lights vs Miami FC

Las Vegas Lights đối đầu Miami FC trước hết là 90 phút giữa 2 trong số những hàng thủ tệ nhất giải. Mimi, như trên đã nói, là đội thủng lưới nhiều nhất (27) trong khi đó đại diện Las Vegas cũng nhận 23 bàn thua kể từ đầu mùa. 3/ 4 vòng đấu sân nhà vừa qua của Las Vegas Lights và 10/12 trận mới đây của Miami FC đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc.

Dự đoán kết quả

Las Vegas Lights vs Miami FC: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Las Vegas Lights vs Miami FC 9h30 ngày 96 (Hạng Nhất Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Las Vegas Lights vs Miami FC

Thành tích gần đây Las Vegas Lights vs Miami FC

Nhận định Las Vegas Lights vs Miami FC 9h30 ngày 96 (Hạng Nhất Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Las Vegas Lights
Nhận định Las Vegas Lights vs Miami FC 9h30 ngày 96 (Hạng Nhất Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Miami FC

Đội hình dự kiến:

  • Las Vegas Lights: Diaz, Stauffer, Carroll, Lage, Ayimbila, Ledesma, Jimenez, Bushue, Torres, Botello, Carlelon
  • Orange County: Shutler, Nakkim, Lambe, Powers, Doghman, Pedersen, A.Iloski, Casiple, Scott, M.Iloski, Amang

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X