Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Vegas Lights vs El Paso 9h30 ngày 14/9 (Hạng Nhất Mỹ 2023)

Thứ Tư 13/09/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Las Vegas Lights vs El Paso thuộc giải Hạng Nhất Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Las Vegas Lights vs El Paso

Las Vegas Lights vs El Paso
Las Vegas Lights vs El Paso

Sau 28 trận đã đấu, Las Vegas Lights vẫn đang đội sổ BXH miền Tây giải Hạng Nhất Mỹ USL 2023. USL không có lên xuống hạng, nhưng với cách biệt 19 điểm so với vị trí cuối cùng trong Top 8, cơ hội để Las Vegas Lights cạnh tranh 1 suất tranh chức vô địch đã hết. Những trận đấu từ giờ cho tới hết giai đoạn đá vòng tròn USL mùa này cơ bản chỉ có ý nghĩa thủ tục.

Vòng 29 sáng mai, Las Vegas Lights sẽ có 90 phút đụng độ EL Paso trên sân nhà. Khác với hoàn cảnh của đại diện Las Vegas, El Paso – thứ 9 BXH - vẫn còn nguyên cơ hội đua Top 8 miền Tây. Tổng điểm hiện tại của El Paso là 36 và họ chỉ cách 2 đội xếp trên (Monterey Bay và Colorado Springs) đúng 1 điểm. Lợi thế của El Paso là họ đang chơi ít hơn các đối thủ 1 trận.

Lượt đi mùa này, El Paso đã hạ Las Vegas Lights 2-1 sân nhà. Chuyến làm khách gần nhất tại Las Vegas hồi tháng Năm năm ngoái, El Paso cũng giành thắng lợi (1-0). Thực tế thì cả 2 trận đá ở sào huyệt Las Vegas Lights trong quá khứ, El Paso đều ca khúc khải hoàn. 2 vòng đấu xa nhà vừa qua, El Paso cũng không thua. Khách rõ ràng là lựa chọn an toàn hơn!

Nhận định hiệp 1 Las Vegas Lights vs El Paso

8 vòng đấu USL liên tiếp của Las Vegas Lights LUÔN có bàn trước giờ nghỉ giải lao, tổng cộng 13 bàn. 9 trong 11 trận sân nhà mới nhất, CLB này cũng không giữ sạch lưới hiệp 1. Về phía El Paso, 6/7 trận gần đây của họ tại giải VĐQG, bàn thắng cũng đến ngay trong 45 phút đầu. Khả năng cao cặp đấu này sẽ có nhiều tình huống lưới rung!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Las Vegas Lights vs El Paso

3 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 CLB, El Paso phá lưới đối thủ 7 lần trong khi Las Vegas cũng sở hữu 6 pha lập công. Thống kê cho thấy, 10/11 trận sân nhà USL liên tiếp của Las Vegas Lights, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở lên. Với El Paso, 5 chuyến làm khách mới nhất của CLB này cũng chứng kiến tới 18 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Las Vegas Lights vs El Paso: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Las Vegas Lights vs El Paso 9h30 ngày 149 Hạng Nhất Mỹ 1
Thành tích đối đầu giữa Las Vegas Lights vs El Paso

Thành tích gần đây

Nhận định Las Vegas Lights vs El Paso 9h30 ngày 149 Hạng Nhất Mỹ 2
Thành tích gần đây của Las Vegas Lights
Nhận định Las Vegas Lights vs El Paso 9h30 ngày 149 Hạng Nhất Mỹ 3
Thành tích gần đây của El Paso

Đội hình dự kiến

  • Las Vegas Lights: Diaz, Stauffer, Carroll, Lage, Ayimbila, Ledesma, Jimenez, Bushue, Torres, Botello, Carlelon
  • El Paso: Diaz, Navarro, Pavkovis, Yuma, Borelli, Lyons, Rose, Calvillo, Petrovic, Solignac, Zacarias 

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X