Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Palmas vs Villarreal 0h30 ngày 12/3 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 11/03/2018 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Las Palmas vs Villarreal lúc 0h30 ngày 12/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Las Palmas vs Villarreal 0h30 ngay 123 (La Liga 201718) hinh anh
Las Palmas vs Villarreal

Nhận định Las Palmas vs Villarreal: 0-0


Villarreal vẫn nằm trong top 6 trước khi bước vào thi đấu ở vòng đấu thứ 28 của La Liga. Tuy nhiên, dạo gần đây phong độ của họ đang đi xuống, đúng như cái biệt danh Tàu Ngầm Vàng của họ. Trong khi đó, đội chủ nhà sẽ cố gắng tìm kiếm chiến thắng để có thể tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua trụ hạng.

Tại Gran Canaria, mọi chuyện đã được cải thiện đáng kể dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên trưởng Paco Jamez. Họ vẫn đang đứng trong khu vực nguy hiểm, nhưng với việc các đội bóng xung quanh đang thi đấu chật vật và không tìm ra lối thoát, Las Palmas đang có rất nhiều cơ hội sống sót. Phong độ sân nhà ấn tượng với chỉ 2 thất bại trong 8 trận gần nhất đã thực sự giúp cho đội bóng xứ đảo có nhiều niềm tin hơn. Trong giai đoạn đó, Las Palmas đã gây ấn tượng với kết quả hòa trước Barcelona cũng như chiến thắng trước Valencia. Rõ ràng Villarreal nên cẩn trọng khi biết tới những kết quả đó. Khâu phòng ngự của Las Palmas đã được cải thiện đáng kể với chỉ 5 bàn thua trong 6 trận gần nhất. Thành tích đáng nể khi chúng ta biết ít tháng trước họ còn để thua Girona với tỉ số không tưởng 0-6.

Trong khi đó, Villarreal đang gặp rất nhiều khó khăn ở tuyến trên kể từ sau khi bán đi Cedric Bakambu. Phong độ của họ cũng vì vậy mà đi xuống theo. 8 trận gần nhất, Tàu Ngầm Vàng để thua tới 6. Giai đoạn đó chứng kiến cuộc chia tay của Villarreal tại Europa League. Vì thế, không khó để tưởng tượng ra cảnh đội chủ nhà sẽ giữ lại được ít nhất 1 điểm. Có một điều khá chắc chắn, đó là trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. Villarreal vốn không ghi bàn nhiều trên sân khách, và 57% số trận xa nhà của họ kết thúc với 2 bàn thắng, và họ cũng chỉ có thể ghi 1 bàn trong 4 trận gần đây nhất. Đối thủ của họ thì đang là đội tấn công tệ thứ hai tại giải với chỉ 0,74 bàn thắng mỗi trận.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X