Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Palmas vs Valencia 02h45 ngày 31/1 (La Liga 2016/17)

Thứ Hai 30/01/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Las Palmas vs Valencia lúc 02h45 ngày 31/1 (Vòng 20 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.86*0:0*-0.94
TBT:0.84*2 1/2*-0.94

Sau quãng thời gian đầu mùa tạo nên điểm nhấn bất ngờ bằng việc dẫn đầu BXH, giờ đây Las Palmas đang trở lại với hình ảnh quen thuộc bấy lâu nay: thắng nhỏ giọt và hòa - thua nhiều hơn.
Nhan dinh Las Palmas vs Valencia 02h45 ngay 311 (La Liga 201617) hinh anh
Las Palmas vs Valencia

Theo đó, 6 trận gần đây tại La Liga, thầy trò Quique Setién thắng vỏn vẹn 1 trận (1-0 đội nằm trong nhóm nguy hiểm - Sporting Gijón), hòa 3, thua 2. Trong số đó, Palmas cũng chỉ có duy nhất 1 trận giữ sạch mảnh lưới. Ở vòng 19, dẫu cho có bàn mở tỷ số từ khá sớm, nhưng García cùng đồng đội lại không thể bảo toàn được cách biệt và chia điểm trên sân nhà, qua đó tiếp tục rớt thêm 1 bậc, giữ vị trí thứ 11.

Dĩ nhiên, với 25 điểm hiện có "Los Amarillos" chưa phải tính toán đến cuộc chiến trụ hạng. Nhưng nếu cứ đi lùi ngày một nhanh, biết đâu đấy viễn cảnh không hề mong muốn, chưa từng nghĩ đến mùa này lại hiển hiện trước mắt Las Palmas?

Thế đấy! Trái bóng tròn không biết đâu mà lần. Ví như Valencia, chẳng đâu xa sau nửa chặng đường đầu tiên tưởng chừng không thể nhấc chân ra khỏi vũng bùn bỗng dưng khởi sắc dưới bàn tay nhào nặn của cựu HLV Voro, người quá quen với nhiệm vụ "chữa cháy" cho Bầy dơi trong suốt 1 thập kỷ qua.

Hai vòng gần nhất sau khi quẳng thành công gánh nặng... cúp Nhà vua, Valencia đã được nở cụ cười với 6 điểm, chia đều cho hai trận thắng vang dội trước Espanyol và Villarreal. Cắt đứt chuỗi điệp khúc 4 cặp trận toàn hòa và thua liên tiếp gần đây, Valencia leo lên hạng 19, tạm thoát ra khỏi 3 vị trí có nguy cơ xuống hạng 6 điểm.

Thành công ấy có công lao rất lớn của HLV Voro, khi ông thay đổi từ chỗ từ bỏ sơ đồ quen thuộc 4-2-3-1 để chuyển sang bộ khung mới 4-3-3, thứ đem đến luồng gió mới cho đội chủ sân Mestalla.

Đáng chú ý, trận thắng trước đối thủ mạnh "Tàu ngầm vàng" lượt trận trước cũng giúp Valencia cắt đứt chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng khi rời xa tổ ấm. Thắng lợi này càng có ý nghĩa về mặt tinh thần khi trận này Bầy dơi phải làm khách tới Gran Canaria của Las Palmas - đối thủ đã không thua trên sân nhà tại giải VĐQG trong 14 trận gần nhất, và toàn thắng họ trong cả 2 lần chạm trán gần nhất.

Vì vậy, nếu đòi được món nợ, Valencia không chỉ có hat-trick chiến thắng đầu tiên trong mùa bóng năm nay, tiếp đà thăng tiến,... mà còn tiếp tay đẩy kẻ địch vào thế khó.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý

5 - Valencia đã ghi được ít nhất 2 bàn/trận trong 5 trận gần đây ở La Liga.
5 - Valencia để lọt lưới ít nhất 2 bàn/trận trong 5 trận gần nhất trên sân khách tại Liga.
8 - Las Palmas nhận 8 bàn thua trong 3 trận gần đây, trong khi Valencia chỉ để thua 3 bàn trong cùng khoảng thời gian trên tại La Liga.
14 - Las Palmas đang bất bại ở 14 trận gần nhất trên sân nhà tại La Liga (thắng 7, hòa 7).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Las Palmas: David Garcia chấn thương. Aythami Artiles trong thời gian bị treo giò, Pedro Bigas chưa đủ thể lực.
Valencia: Rodrigo Moreno chấn thương. Guilherme Siqueira bỏ ngỏ khả năng ra sân. Aymen Abdennour dự CAN 2017.

NHẬN ĐỊNH: 2-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X