Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Palmas vs Valencia 03h00 ngày 4/1 (Cúp Nhà vua TBN)

Thứ Tư 03/01/2018 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Las Palmas vs Valencia lúc 03h00 ngày 4/1 (Lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Las Palmas vs Valencia 03h00 ngay 41 (Cup Nha vua TBN) hinh anh
Las Palmas vs Valencia
Nhận định Las Palmas vs Valencia: 1-2


Las Palmas đang ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng La Liga, chính xác họ đang đứng ở vị trí bét bảng với chỉ vỏn vẹn 11 điểm sau 17 trận đã đấu. Lúc này, công bằng mà nói, dù có mơ mộng đến mây, Las Palamas cũng chẳng dám lơ là với cuộc chiến trụ hạng ở La Liga để phiêu lưu ở một giải đấu khác vốn cũng không được đánh giá cao về độ danh giá như Cúp nhà Vua. Thể thức thi đấu lượt đi lượt về khiến họ có thể phải “chấp nhận” thi đấu thêm 2 trận đấu nữa trước khi nói lời chia tay với giải đấu này mà thôi.

Tất nhiên đó là một tin vui với Valencia, đội bóng hiện xếp thứ 3 ở La Liga và chắc chắn có đẳng cấp vượt trội so với Las Palmas. Bầy Dơi hiểu rằng Cúp Nhà Vua là nơi mà họ có thể đoạt danh hiệu ở mùa giải năm nay. Trong bối cảnh sức nóng của La Liga ngày càng quá sức chịu đựng của Zaza cùng các đồng đội, họ phải tìm vui tại giải đấu vừa sức hơn.

Lúc này Valencia rất cần chiến thắng để ít nhất mang tính chất giải tỏa tâm lý sau chuỗi trận có chiều hướng đi xuống thấy rõ trong thời gian qua tại La Liga. Thi đấu ấn tượng trong một thời gian dài và có thời điểm đã đứng thứ 2 trên BXH, nhưng hai trận thua liên tiếp gần đây đã khiến “Bầy dơi” đánh mất vị trí thứ 2 trên BXH vào tay Atletico Madrid. Nhìn rộng hơn, 5 trận gần nhất ở La Liga, Valencia chỉ thu về được có 4 điểm, và thực sự đó là một kết quả hết sức nghèo nàn. Thế nên, đây được coi là cơ hội tốt để đoàn quân của HLV Marcelino tìm lại niềm vui trước đối thủ quá yếu như Las Palmas.

Trên thực tế, trên sàn giao dịch châu Á lúc này chứng kiến cán cân nghiêng về Valencia một cách rất rõ ràng. Tỷ lệ ngay từ thời điểm ban đầu được niêm yết ở mức đội khách chấp 1/4, cao hơn đáng kể so với 2 lần đến làm khách trên sân của Las Palmas tại La Liga là minh chứng rõ ràng nhất. Cần biết rằng, trong trận đấu sân nhà gần nhất tại Cúp Nhà Vua, Las Palmas đã thúc thủ trước Deportivo.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Las Palmas: Raul Cruz, Machado, Navarro, Pedro Bigas, Dani Castellano, Aquilani, Javier Castellano, Tannane, Viera, Loic Remy, Calleri.
Valencia: Neto, Toni Lato, Gabriel, Garay, Montoya, Guedes, Kondogbia, Parejo, Pereira, Simone Zaza, Rodrigo.

Tổng bàn thắng cả trận: Không có nhiều lý do để chờ đợi vào khả năng chơi tập trung của Las Palmas khi Cúp Nhà Vua với họ lúc này lại là gánh nặng với họ. Trong khi đó, Valencia rất khát khao trở lại chiến thắng nhằm tiến sâu tại giải năm nay và làm bàn đạp tinh thần cho trận đấu gặp Girona tại La Liga vào cuối tuần này. Bên cạnh các lý do trên, có tới 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều khép lại với ít nhất 3 bàn cũng là yếu tố để tin vào khả năng trận đấu diễn ra tưng bừng. Chọn Trên 2 3/4 bàn cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X