Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Palmas vs Sevilla (02h30 ngày 17/8): Hiểm địa Gran Canaria

Thứ Năm 15/08/2024 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla dang được đánh giá nhỉnh hơn Las Palmas ở trận đấu này nhưng để giành chiến thắng tại Gran Canaria chắc chắn không hề đơn giản.

Nhận định bóng đá trận đấu Las Palmas vs Sevilla

Las Palmas là một đội bị xem là ở trong nhóm đua trụ hạng. Mùa trước, Las Palmas về đích ở vị trí thứ 16 chung cuộc, hơn nhóm xuống hạng 7 điểm. Đây có thể coi là một thành công với Los Amarillos trong mùa giải đầu tiên trở lại La Liga.

Las Palmas đã hoạt động cực kỳ tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi đón 12 cầu thủ và thanh lý 10 cầu thủ trong đội. Họ sẽ trình diện một gương mặt mới ở mùa giải sắp tới.

Nhận định Las Palmas vs Sevilla (02h30 ngày 178) Hiểm địa Gran Canaria 1
Las Palmas cầm hòa Liverpool 0-0 ở trận đấu gần đây

Las Palmas sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng việc tiếp đón người cũ Garcia Pimienta. Ông đã dẫn dắt Las Palmas ở mùa giải trước và quyết định cập bến Sevilla vào mùa hè.

Hiện tại, Luis Carrion là người đang dẫn dắt Las Palmas. Dù vậy, những màn trình diễn của Las Palmas trong giai đoạn giao hữu hè không quá tốt. Họ đã chơi 6 trận, cầm hòa được đội dự bị của Liverpool với tỉ số 0-0. Tuy nhiên, đoàn quân của Luis Carrion chỉ thắng đúng 1 trận trước Union Sur Yaiza.

Ở trận đấu tới, Las Palmas không có sự phục vụ của 3 cầu thủ là Daley Sinkgraven, Pejino và tân binh Adnan Januzaj. Dù vậy, Las Palmas vẫn có thể tung ra sân một đội hình hứa hẹn với những tân binh đến từ Premier League là Scott McKenna và Oli McBurnie. Marvin Park, Manu Fuster và Jasper Cillessen hứa hẹn cũng được ra mắt.

Nhận định Las Palmas vs Sevilla (02h30 ngày 178) Hiểm địa Gran Canaria 2
Sevilla thua Liverpool 1-4 cuối tuần trước

Sevilla cũng mới thi đấu với Liverpool cùng ngày với Las Palmas. Họ bị thất thủ 1-4 tại Anfield. Tuy nhiên, trước đó thì Sevilla đã chơi tốt để đánh bại Fulham với tỉ số 2-1.

Sevilla đang ở trong một giai đoạn thoái trào với nhiều năm liên tiếp không có được thành công tại La Liga. Họ đã về đích ở vị trí thứ 12 và 14 trong hai mùa giải gần nhất. Ở mùa giải năm ngoái, Sevilla có thành tích tệ nhất ở La Liga kể từ khi bị xuống hạng vào mùa giải 1999/2000. Vì vậy, các cổ động viên đang rất mong mỏi Sevilla lấy lại hình ảnh của một đội bóng được mệnh danh là “Vua Europa League”.

Hè này, Sevilla chiêu mộ được Lucien Agoume và Kelechi Iheanacho. Albert Sambi Lokonga và Saul Niguez cũng được mượn thành công từ các đội bóng lớn.

Tuy vậy, Lokonga đang gặp chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu. Saul Niguez cũng không thể ra sân vì án treo giò. Suso hiện tại vẫn đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối.

Sevilla là đội áp đảo trong những lần đụng độ gần đây. Họ giành được chiến thắng trong 7 trận đối đầu gần nhất tại La Liga.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Las Palmas vs Sevilla sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 17/8.

Nhận định đặc biệt Las Palmas vs Sevilla

Las Palmas không thua: Ở trận đấu này, Sevilla chỉ được đánh giá nhỉnh hơn Las Palmas đôi chút. Ở mùa giải năm ngoái, Sevilla không ghi được bàn ở 37% các trận đấu trên sân khách. Las Palmas đã tăng cường sức mạnh đáng kể và không dễ để Sevilla lấy trọn 3 điểm ở trận đấu tới.

Từ 2 bàn trở xuống: 2 trong số 5 trận giao hữu hè của Las Palmas khép lại với tỉ số hòa 0-0. Cả hai đội đều không được đánh giá mạnh về tấn công nên khả năng cao trận đấu tới sẽ không có nhiều bàn.

Từ 1 bàn trở xuống trong hiệp 1: 10 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội không có nhiều hơn 1 bàn thắng xuất hiện trong hiệp một. Điều tương tự có lẽ sẽ được tái hiện ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Las Palmas vs Sevilla: 1-1

Thông tin xung quanh trận Las Palmas vs Sevilla

nhan dinh bong da du doan Las Palmas vs Sevilla vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Las Palmas vs Sevilla
  • Las Palmas: Adnan Januzaj, Daley Sinkgraven và Pejino chấn thương.
  • Sevilla: Suso và Albert Sambi Lokonga chấn thương. Saul Niguez bị treo giò.

- Sevilla thắng 8, hòa 1 và chỉ thua 2 khi đối đầu với Las Palmas gần đây.

- Sevilla thắng 8 trận gần nhất gặp Las Palmas.

- Sevilla giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất gặp Las Palmas.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- Sevilla mở tỉ số ở 6 trận đối đầu gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Sevilla có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Las Palmas bất bại 3 trận gần nhất.

- 8 trận gần nhất của Las Palmas có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Sevilla ở trận này là 39%, còn Las Palmas cũng có 34% cơ hội chiến thắng.

Phong độ và thành tích đối đầu Las Palmas vs Sevilla

 

Đội hình dự kiến

Las Palmas (4-5-1): Cillessen; Park, Suarez, Marmol, A.Munoz; McBurnie, Loiodice, J. Munoz, Rodriguez, Moleiro; Mata

Sevilla (4-3-3): Nyland; Navas, Bade, Salas, Pedrosa; Sow, Gudelj, Agoume; Ocampos, Romero, Ejuke

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X