Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Palmas vs Real Madrid (22h15 ngày 27/1): Chủ nhà khó chịu

Thứ Bảy 27/01/2024 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Girona ra sân muộn hơn ở vòng đấu này, Real Madrid sẽ có cơ hội lớn để giành lại ngôi đầu bảng xếp hạng. Nhiệm vụ của thầy trò Ancelotti là tránh một thất bại trước Las Palmas.

Nhận định trận đấu Las Palmas vs Real Madrid

Việc bị loại khỏi Cúp nhà Vua đã mang đến cho Real Madrid một tuần nghỉ ngơi hiếm hoi. Los Blancos đã được nghỉ trọn vẹn một tuần kể từ sau trận thắng gây tranh cãi trước Almeria.

Nhận định Las Palmas vs Real Madrid (22h15 ngày 271) Chủ nhà khó chịu 1
Real Madrid có trận thắng gây tranh cãi trước Almeria

Đó là trận đấu mà Almeria đã bất ngờ vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-0 ngay tại Bernabeu. Tuy nhiên, Real Madrid đã gỡ hòa nhờ những bàn thắng của Jude Bellingham và Vinicius Junior trước khi Dani Carvajal kết liễu đối thủ ở phút 99.

Những lùm xùm về quyết định của VAR liên quan đến bàn thắng của Vinicius Junior đã gây ra những tranh cãi. HLV Almeria cùng với HLV Xavi của Barca đều cho rằng Real Madrid được hưởng lợi từ trọng tài. Điều này dẫn tới việc Real đáp trả bằng cách lôi ra vụ hối lộ Negreira để chì chiết Barca.

Trận thắng ngược Almeria giúp Real Madrid tránh bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch. Khoảng cách với đội đầu bảng Girona vẫn được giữ nguyên là 1 điểm. Trong khi đó, Real đã bỏ xa kình địch Barca với khoảng cách 7 điểm. Cơ hội để thầy trò Ancelotti vô địch La Liga mùa này nhìn chung là rất lớn.

Điều quan trọng với Real Madrid bây giờ là phải gây ra áp lực đủ lớn để Girona có thể cảm nhận được và mất điểm. Họ cần phải giành chiến thắng liên tiếp trong một thời gian và tuyệt đối tránh mất điểm trước những đối thủ dưới cơ.

Ở trận đấu tới, Real sẽ không có sự phục vụ của Jude Bellingham vì án treo giò. Dù thế, Los Blancos có nhiều phương án để thay thế Bellingham và Brahim Diaz có thể được lựa chọn. Thibaut Courtois, Eder Militao và David Alaba vẫn là những ca chấn thương dài hạn. Ngoài ra, Real không còn vấn đề nào khác về thể lực của các cầu thủ trước chuyến làm khách cuối tuần này.

Nhận định Las Palmas vs Real Madrid (22h15 ngày 271) Chủ nhà khó chịu 2
Las Palmas có phong độ tốt ở mùa giải này

Phong độ của Girona thu hút nhiều sự chú ý từ truyền thông. Tuy nhiên, Las Palmas cũng đang có cho mình một mùa giải tuyệt vời khi trở lại La Liga.

Sau 21 vòng đấu, La Union Deportiva đã thu về 9 chiến thắng và 4 trận hòa. Nhờ vậy, họ đang chễm chệ đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Đoàn quân của Garcia Pimienta chỉ kém đội xếp thứ 6 là Real Sociedad vỏn vẹn 4 điểm. Giấc mơ giành vé tham dự cúp châu Âu mùa sau hoàn toàn không xa vời với Las Palmas.

Mùa này, Real Madrid là đội sở hữu hàng thủ tốt nhất ở La Liga với chỉ 13 bàn thua. Nhưng họ sẽ gặp phải một thử thách khi Las Palmas chính là hàng thủ xuất sắc thứ nhì với 17 bàn thua ở mùa giải này.

Dù vậy, Las Palmas vẫn luôn là một miếng mồi ngon với Real Madrid. Hiện tại, Real đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trước Las Palmas ở La Liga. Ở trận lượt đi, Real cũng dễ dàng đánh bại Las Palmas với tỉ số 2-0 tại Bernabeu.

Nhận định đặc biệt Las Palmas vs Real Madrid

Las Palmas không thua cách biệt: Real Madrid nhìn chung được đánh giá cao về khả năng chiến thắng ở trận này. Tuy vậy, đoàn quân của Ancelotti sẽ có một trận đấu không đơn giản. Real sẽ không có sự phục vụ của Jude Bellingham, trong khi Las Palmas là đối thủ rất khó chịu trên sân nhà. Vì vậy, có thể đặt niềm tin vào việc đội chủ nhà không thua cách biệt ở trận này.

Real Madrid nhiều hơn 6 phạt góc: Las Palmas sẵn sàng nhường quyền kiểm soát bóng cho đối phương và chờ đợi sai lầm. Trong 3 trận gần nhất, Las Palmas đã để đối thủ có 22 quả phạt góc. Trong khi đó, Real Madrid thu về 25 quả phạt góc trong 3 trận gần đây ở La Liga. Có thể tin rằng Real Madrid sẽ có nhiều phạt góc ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả Las Palmas vs Real Madrid: 0-1

Thông tin xung quanh trận Las Palmas vs Real Madrid

Las Palmas vs Real Madrid
Nhận định Las Palmas vs Real Madrid
  • Las Palmas: Đội chủ nhà không gặp vấn đề chấn thương nào.
  • Real Madrid: Thibaut Courtois, Eder Militao và David Alaba là những ca chấn thương dài hạn của Real. Jude Bellingham vắng mặt vì án treo giò.

- Real Madrid đang có chuỗi 3 trận thắng, 8 trận bất bại khi đối đầu Las Palmas.

- Las Palmas thủng lưới 11 trận gần nhất đối đầu Real.

- 8/9 trận đối đầu gần đây giữa hai đội có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Real Madrid mở tỉ số ở 7 trận đối đầu gần đây.

- Real Madrid thủng lưới liên tiếp 5 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Real Madrid có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 6/8 trận gần nhất của Real Madrid có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Real Madrid có ít hơn 10,5 phạt góc.

- 8/10 trận gần đây của Las Palmas có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Las Palmas có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- Carlo Ancelotti thắng 1 trận đối đầu duy nhất với Garcia Pimienta trên ghế HLV.

- Tỷ lệ thắng của Real ở trận này là 69%.

- Trọng tài Cesar Soto Grado rút ra trung bình 0,21 thẻ đỏ và 5,56 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Las Palmas vs Real Madrid

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Las Palmas vs Real Madrid (22h15 ngày 271) Chủ nhà khó chịu 3
Đội hình dự kiến Las Palmas vs Real Madrid

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X