Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Palmas vs Eibar 0h30 ngày 7/1 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 06/01/2018 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Las Palmas vs Eibar lúc 0h30 ngày 7/1 (Vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Las Palmas vs Eibar 0h30 ngay 71 (La Liga 201718) hinh anh
Las Palmas vs Eibar
Nhận định Las Palmas vs Eibar: 2-3


Ít tháng trước, cuộc chạm trán giữa Las Palmas và Eibar có thể được coi là trận cầu 6 điểm của cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi chóng mặt. Đội bóng xứ Basque đã tự họ thoát khỏi cuộc chiến chống xuống hạng đầy cam go, và thậm chí còn đang đe dọa tấm vé dự Cúp Châu Âu của những đối thủ to lớn hơn nhiều. Ngược lại, Las Palmas chẳng cải thiện được chút nào, và nguy cơ xuống Segunda Division đang là rất cao.

17 vòng đấu đã trôi qua, Las Palmas chỉ có được 11 điểm. Khả năng xuống chơi tại Segunda Division đang hiện hữu ngay trước mắt với vị trí bét bảng xếp hạng. Nhưng nếu có thực sự đi xuống, thì có lẽ Las Palmas sẽ không ty đổi thêm huấn luyện viên lần nào nữa. Đội bóng này đã có tới 4 huấn luyện viên trưởng chính thức chỉ trong có hơn 6 tháng. Paco Jemez là người mới nhất, và cũng là người được tin tưởng nhất. Ông đã giúp Rayo Vallecano trở thành một trong những đội bóng tấn công hoa mỹ nhất La Liga. Với cách chơi này, có thể Las Palmas không thể trụ hạng, nhưng ít nhất sẽ để lại những hình ảnh đẹp. Gặp Eibar, Las Palmas sẽ có dịp được gặp một trong những đối thủ ưa thích nhất, khi họ đã thắng 4 trong 5 lần gần nhất gặp đối thủ này. Họ cũng bất bại trong cả hai trận sân nhà gần đây nhất, thắng 1 và thua 1.

Nếu như Las Palmas cần một cảm hứng nào đó để thoát khỏi tình cảnh này, thì đó phải là Eibar. 11 trận đầu tiên, Eibar gặp khó khăn ở cả hai đầu sân và chỉ giành được 8 điểm. Tuy nhiên, Họ đã hoàn toàn lột xác trong 6 trận đấu vừa qua, thắng 5, hoà 1 và vươn lên đến vị trí thứ 7. Chắc chắn họ sẽ đến với Gran Canaria với sự tự tin cao độ. Trong 2 trận sân khách vừa qua, họ thắng 1 và hoà 1, khác xa so với chuỗi 7 trận thua trong 8 trận sân khách trước đó.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X