Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Palmas vs Bilbao 23h30 ngày 17/9 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 17/09/2017 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Las Palmas vs Bilbao lúc 23h30 ngày 17/9 (Vòng 4 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Las Palmas vs Bilbao 23h30 ngay 179 (La Liga 201718) hinh anh
Las Palmas vs Bilbao
Nhận định Las Palmas vs Bilbao: 2-1


Từ đầu mùa giải, Bilbao vẫn chưa thua trận nào trên mọi đấu trường. Ở Europa League, đội bóng xứ Basque đã trải qua 3 trận thắng và 2 trận hòa (họ phải tham dự từ vòng sơ loại), trong khi tại La Liga, thày trò José Ángel Ziganda cũng kiếm được 7 điểm sau 3 vòng đầu tiên.

Thế nhưng những chuyến hành quân tới sân Gran Canaria của Las Palmas chưa bao giờ là dễ dàng với đội bóng xứ Basque. 4 lần gần nhất hành quân đến đây, họ bất khả chiến thắng (Thua 1). Tính rộng ra ở 8 lần đối đầu gần đây với Las Palmas thì họ cũng chỉ thắng 2 (thua 2).

Thêm vào đó, Las Palmas đang rất hưng phấn sau khi có được chiến thắng đầu tay ở mùa giải mới ngay trên sân khách ở vòng 3. Kết quả đó đã gỡ bỏ được tâm lý đè nặng lên Las Palmas sau khi đã để thua cả 2 vòng đầu tiên.

Mùa trước, Las Palmas cũng có tới gần 50% số chiến thắng trên sân nhà, trong khi 60% số trận thua của Bilbao là trên sân khách. Đó cũng là con số thống kê khiến cho những người tin tưởng vào Las Palmas.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
+ Las Palmas và Bilbao mới 8 lần chạm trán nhau, mỗi đội thắng 2 trận và hòa nhau 2 trận.
+ Trên sân nhà, Las Palmas thắng 1 và hòa 3 trong 4 lần tiếp Bilbao.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
+Las Palmas: Alen Halilovic và Jonathan Viera có thể sẽ ra sân, Viloto đã trở lại, trong khi Pedro Bigas có thể sẽ vắng mặt.
+ Bilbao: Enric Saborit và Eneko Boveda đã có thể trở lại. Aduriz có thể sẽ không ra sân, Inaki Williams khả năng sẽ ra sân với áo số 9, Iker Muniain và Markel Susaeta cũng có thể sẽ đá chính.

TSBT cả trận - nhiều hơn 2 bàn: Trong 8 cuộc chạm trán trước, có tới 5 trận đã kết thúc với ít nhất 3 bàn được ghi. Las Palmas đã ghi được 4 bàn sau 3 trận đầu tiên, nhưng hàng thủ của họ cũng rất tệ với đến 7 lần bị các đối thủ chọc thủng lưới. Trong khi đó, dù chưa để lọt lưới bàn nào, nhưng phải làm khách trên sân của đối thủ truyền kiếp, Bilbao cũng sẽ khó lòng giữ được thành tích trên.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X