Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Palmas vs Bilbao 02h45 ngày 29/11 (La Liga 2016/17)

Thứ Hai 28/11/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Las Palmas vs Bilbao lúc 02h45 ngày 29/11 (Vòng 13 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sau khoảng thời đầu có phần thi đấu khá “chật vật”, lúc này Athletic Bilbao đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu của sự ổn định trong lối chơi và nếu tiếp tục duy trì được điều này, chắc chắn sẽ là còn tiến xa ở mùa giải năm nay. Ở vòng 13 La Liga khi chỉ phải làm khách trên sân của “tân binh” Las Palmas, Athletic Bilbao được các CĐV đặt rất nhiều kì vọng vào việc có thể giành trọn 3 điểm ở trận này qua đó tiếp tục bám đuổi top 4.
Nhan dinh Las Palmas vs Bilbao 02h45 ngay 2911 (La Liga 201617) hinh anh
Las Palmas vs Bilbao


Những vòng đấu gần đây, “tân binh” Las Palmas đang dần cho thấy sự sa sút của mình so với hồi đầu mùa, nếu như những trận đấu tiên đội bóng này nổi lên như một “chú ngựa Ô” thì ở thời điểm hiện tại mọi chuyện đã rất khác sau khi Las Palmas chơi không tốt phải rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH.

Dù vẫn duy trì được một khoảng cách rất an toàn là 7 điểm với nhóm “cầm đèn đỏ”, tuy nhiên nếu không sớm cải thiện phong độ của mình ở thời gian tới đây, có lẽ cuộc chiến trụ hạng sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian với Las Palmas. Trở lại vòng 13 La Liga trong tâm thế nặng nề sau thất bại toàn diện trước Real Betis với tỉ số 0-2, Las Palmas sẽ tiếp tục gặp khó khăn khi phải đối đầu với một Athletic Bilbao đang thi đấu cực kì ổn định. Mặc dù vậy, đây sẽ là trận đấu mà Las Palmas sở hữu được lợi thế sân nhà, vì vậy các CĐV đội bóng này có quyền hi vọng vào một kết quả chấp nhận được dành cho đội bóng của họ.

Trong khi đó, Athletic Bilbao lại đang rất tự tin trước chuyến làm khách trên sân Estadio de Gran Canaria của đội chủ nhà Las Palmas bởi ở thời điểm hiện tại, xét về đội hình hay phong độ Athletic Bilbao đều tỏ ra vượt trội hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, họ sẽ không được phép chủ quan bởi nếu Las Palmas chơi đúng với phong độ hồi đầu mùa thì việc khắc chế đội bóng này là không hề đơn giản một chút nào. Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại Las Palmas đang chơi hết sức thiếu ổn định, vì thế các CĐV đội khách có thể tạm yên tâm về khả năng có được 3 điểm ở trận này dành cho các cầu thủ của mình.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Las Palmas vắng Castellano, Artiles do chấn thương. Kevin-Prince Boateng đang bị đau nhẹ.
- Athletic Bilbao vắng Aketxe do chấn thương. Iturraspe nhận án treo giò.
- Las Palmas không thua 10 trận gần đây trên sân nhà.
- 3 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà của Las Palmas đều có tỷ số hòa.
- 3 trận gần đây của Athletic Bilbao đều có dưới 2,5 bàn thắng.
- Athletic Bilbao không thua 5 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng,

Nhận định: 0-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X