Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Las Palmas vs Atletico Madrid 03h15 ngày 4/1 (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)

Thứ Ba 03/01/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Las Palmas vs Atletico Madrid lúc 03h15 ngày 4/1 (Lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN Copa del Rey 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Atletico Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân của Las Palmas rạng sáng mai. Đây được xem là chuyến đi không hề dễ dàng đối với thầy trò HLV Diego Simeone, dù Las Palmas chỉ thắng được 1 trong 5 trận gần đây nhất. Vấn đề nằm ở chỗ Las Palmas ở trận này được thi đấu trên sân nhà. Đội bóng của HLV Quique Setien đang có phong độ ấn tượng ở De Gran Canaria. Nơi đây, họ đang trải qua mạch 15 trận bất bại, trong đó thắng 9 trận. Riêng ở La Liga mùa này, Las Palmas cũng chưa thua trận nào trên sân nhà, cụ thể họ hòa 4, thắng 4.
Nhan dinh Las Palmas vs Atletico Madrid 03h15 ngay 41 (Cup Nha vua TBN 201617) hinh anh
Las Palmas vs Atletico Madrid

Thầy trò HLV Simeone rất hiểu Las Palmas khó chịu như thế nào. Bởi họ mới đụng đầu với đối thủ này cách đây hơn 2 tuần trong khuôn khổ La Liga. Hôm đó, dù đá trên sân nhà, nhưng Atletico cũng phải chật vật mới có thể giành chiến thắng sít sao 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Saul Niguez ở nửa đầu hiệp 2.

Ở La Liga, Atletico đã rơi xuống vị trí thứ 6. Họ đang bị đội đầu bảng Real Madrid bỏ xa tới 9 điểm. Với khoảng cách đó, thầy trò HLV Simeone không mấy hy vọng sẽ làm nên một điều thần kỳ để vô địch vào cuối mùa giải. Do vậy, họ sẽ xem Cúp Nhà Vua năm nay như một cứu cánh để tránh khỏi một mùa giải thất bại.

Thế nên, Atletico bước vào trận đấu với Las Palmas với quyết tâm rất cao. Hôm qua, người ta đã thấy cảnh các học trò của Simeone tập luyện rất hăng say bất chấp cái lạnh dưới 0 độ. Quyết tâm của Atletico càng được tiếp thêm khí thế, khi họ vừa vượt qua Guijuelo ở vòng 1/16 Cúp Nhà Vua với tổng tỉ số 10-1.

Atletico có lý do để tin tưởng sẽ giành chiến thắng trước Las Palmas, bất chấp đối thủ đang có phong độ sân nhà ấn tượng. Bởi trong quá khứ, họ luôn áp đảo Las Palmas. Cụ thể, ở 5 lần đối đầu gần đây nhất, đội bóng thủ đô Madrid thắng cả 5 trận, thậm chí không để đối phương ghi nổi dù 1 bàn danh dự.

Vấn đề với Atletico nằm ở cặp tiền đạo chủ lực của họ. Cả Kevin Gameiro lẫn Griezmann hiện đều đang sa sút nghiêm trọng về phong độ, đặc biệt là Griezmann. Không hề quá lời nếu nói rằng, chính sự xuống phong độ của bộ đôi này là nguyên nhân dẫn đến sự phập phù của Atletico trong thời gian vừa qua.

Thế nên, kịch bản như ở trận đấu giữa 2 đội cách đây hơn 2 tuần sẽ được lặp lại. Atletico có thể sẽ giành thắng lợi trước Las Palmas. Nhưng có thể đó sẽ lại là một chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số tối thiểu!

1 - Las Palmas đặc biệt sợ Atletico tại Cúp Nhà Vua, khi mới thắng được 1 trong 17 lần chạm trán Atletico ở đấu trường này, còn lại là 5 trận hòa và 11 trận thua.
7 - Kể từ khi về dẫn dắt Atletico, HLV Diego Simeone đã mua 7 cầu thủ trong các kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Riêng mùa Đông này, Atletico không thể mua sắm do đang bị FIFA cấm chuyển nhượng.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Atletico thắng 3, thua 2/5 lần đối đầu gần đây.
- Theo châu Á, Las Palmas thắng 4, thua 2/6 trận gần đây và thắng 3/4 trận sân nhà mới nhất.
- Theo châu Á, Atletico thua 5, hòa 1/6 trận gần đây và thua 5, hòa 1, thắng 1/7 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Cả trận không quá 2 bàn: 4/5 trận đấu gần đây giữa hai đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. 3/4 trận gần đây của Las Palmas không vượt quá 2 bàn thắng. 7/10 trận sân khách mới nhất của Atletico cũng xảy ra hiện tượng này. Trận này có thể chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng.

Nhận định: 0-1

Theo Bongdaplus.vn

http://bongdaplus.vn/tin-tuc/tay-ban-nha/cup-nha-vua/nhan-dinh-bong-da-las-palmas-vs-atletico-03h15-ngay-4-1-vuot-qua-mien-dat-du-1756421701.html
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X