Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Larne vs Lincoln Red Imps 2h00 ngày 30/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 29/08/2024 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Larne vs Lincoln Red Imps thuộc vòng loại Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Larne vs Lincoln Red Imps

Larne vs Lincoln Red Imps
Larne vs Lincoln Red Imps

Sớm có bàn mở điểm trong chuyến làm khách tại Gibraltar cách đây 1 tuần nhưng sau cùng, Larne đã không thể kiểm soát được thế trận và để Lincoln Red Imps thắng ngược ngay trong 45 phút đầu tiên. Dẫu sao khoảng cách 1 bàn không phải quá lớn với đoàn quân của HLV Tiernan Lynch nhất là khi lượt về tới đây, họ được chơi trên sân nhà.

Nhờ chức VĐQG Bắc Ireland, Larne bắt đầu hành trình ở sân chơi châu lục mùa này tại vòng loại Champions League và sớm dừng bước trước RFS (Latvia). Xuống vòng loại Conference League, đoàn quân của ông Lynch cũng chỉ vượt qua Balkani (Kosovo) nhờ khả năng đá luân lưu 11m tốt hơn. 1 chiến thắng ở 5 lần ra sân vừa qua tại cúp châu Âu rõ ràng là thống kê khá khiêm tốn.

Phía bên kia sân, Lincoln Red Imps đã từng thất bại trước St Josephs ở trận tranh Siêu cúp Gibraltar trước khi đánh bại Larne ở lượt đi vừa rồi. Tính ra, đoàn quân của HLV Javier Munoz sở hữu thống kê không phải quá tốt từ sau khi mùa giải 2023/24 khép lại khi thắng 3 và thua 5 sau 8 trận.

Giống như Larne, Lincoln Red Imps là nhà vô địch của giải VĐQG Gibraltar nên ban đầu được đá vòng loại Champions League và dừng bước ở vòng loại thứ 2 trước Qarabag (Azerbaijan). Xuống tới "cấp độ 2" Europa League, thầy trò ông Munoz để thua Dinamo Minks (Belarus) nên mới "hạ cánh" tiếp xuống “cúp C3”. Đáng chú ý ở 2 lần hành quân gần nhất tại cúp châu Âu, Lincoln Red Imps không chỉ thua mà đều với tỷ số cách biệt.

Quay trở lại trận lượt đi cách đây 1 tuần, Lincoln Red Imps dù ngược dòng nhưng xét về mặt thế trận, họ không hề vượt trội so với đại diện Bắc Ireland. Khi phải đá trên sân của đối thủ, mọi thứ chắc chắn còn khó khăn hơn nhiều và nếu đoàn quân của HLV Javier Munoz có để thua với cách biệt nhiều hơn 1 bàn cũng không phải kịch bản quá bất ngờ.

Nhận định diễn biến Larne vs Lincoln Red Imps

Mùa trước, Larne ghi tới 85 bàn thắng tại giải VĐQG trong đó có 59 pha lập công được thực hiện trên sân nhà. Thế nhưng cùng với đó, các học trò HLV Tiernan Lynch cho thấy họ không hề quên nhiệm vụ phòng ngự khi chỉ thủng lưới 13 lần. Với trận thua tối thiểu sau trận lượt đi, đại diện Bắc Ireland không cần thiết phải mạo hiểm. Khả năng có bàn thắng của Lincoln Red Imps ở chuyến đi lần này bị đặt dấu hỏi khi đội bóng này vừa có 2 trận tịt ngòi liên tiếp trên sân khách. Sẽ là kịch bản với không quá 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Larne 2-0 Lincoln Red Imps

Thành tích đối đầu

Nhận định Larne vs Lincoln Red Imps 2h00 ngày 308 (Conference League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Larne vs Lincoln Red Imps

Thành tích gần đây Larne vs Lincoln Red Imps

Nhận định Larne vs Lincoln Red Imps 2h00 ngày 308 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Larne
Nhận định Larne vs Lincoln Red Imps 2h00 ngày 308 (Conference League 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Lincoln Red Imps

Đội hình dự kiến:

  • Larne (4-3-3): Rohan Ferguson; Tomas Cosgrove, Baris Altintop, Cian Bolger, Levi Ives; Christopher Gallagher, Aaron Sean Donnelly, Dylan Sloan; Andy Ryan, Lee Bonis, Conor McKendry.
  • Lincoln Red Imps (4-1-4-1): Nauzet Santana; Ibrahim Ayew, Jack Sergeant, Graeme Torrilla, Nano; Bernardo Lopes; Ethan Britto, Joe, Tjay De Barr, Toni; Lee Casciaro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X