Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lanus vs LDU de Quito 7h30 ngày 22/8 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Tư 21/08/2024 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lanus vs LDU de Quito trận đấu vòng 1/8 Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Lanus vs LDU de Quito

Lanus vs LDU de Quito
Lanus vs LDU de Quito

Sau chiến thắng 2-1 trên sân của LDU de Quito ở lượt đi vòng 1/8 Copa Sudamericana, Lanus đã phải chia điểm tại giải VĐQG Argentina trong cuộc tiếp đón Central Cordoba cuối tuần vừa qua.

Dù vậy, vẫn có lý do để các CĐV của Lanus nuối tiếc bởi ngày hôm đó, đội bóng của họ phải chơi thiếu người từ đầu hiệp 2 và phải đến cuối trận mới bị chọc thủng lưới. Song cũng cần lưu ý, đội quân của ông Zielinski vẫn rất biết cách tận dụng tốt ưu thế sân bãi khi thắng 4/6 lần đón khách đã qua (chỉ thua 1).

Phía đối diện, LDU de Quito sau trận thua trên sân nhà tại sân chơi châu lục đã kịp thời xốc lại tinh thần bằng chiến thắng tối thiểu trước Aucas tại giải VĐQG Ecuador. Thực tế thì ngoài thất bại trước Lanus vừa rồi, phong độ của đội bóng Ecuador trong thời gian vừa qua là khá tốt khi họ thắng 3 lần ra sân còn lại.

Ngoài ra đừng quên, LDU de Quito đang là nhà ĐKVĐ Copa Sudamericana. Các học trò ông Sanchez đã phần nào thể hiện được tư cách đó khi vượt qua Always Ready của Bolivia ở vòng playoff trước đó với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Thế nhưng trên sân khách, họ đã phơi áo 1-3. Tính ra sau 4 lần hành quân tại các cúp Nam Mỹ mùa này, LDU de Quito bất thắng (thua 3).

Với tình hình hiện tại, chỉ cần không thua trong 90 phút tới đây thì Lanus sẽ điền tên mình vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất Copa Sudamericana và biến LDU de Quito trở thành cựu vương. Thế nhưng với những lợi thế đang có trong tay, đội quân của HLV Ricardo Zielinski hứa hẹn còn làm được nhiều hơn thế.

Nhận định diễn biến Lanus vs LDU de Quito

Sở hữu hàng công có hiệu suất ghi bàn ấn tượng tại vòng bảng (ghi 12 bàn sau 6 trận) nhưng với vốn giắt lưng là chiến thắng 2-1 sau trận lượt đi, Lanus chắc chắn sẽ chủ động chơi an toàn. Trong khi đó với bản lĩnh của nhà ĐKVĐ, LDU de Quito cũng hiểu rằng cách biệt 1 bàn chưa đủ khiến họ phải mạo hiểm để rơi vào bẫy của đối thủ. Mà thực tế ở cả 4 trận sân khách đã qua tại sân chơi châu lục, các học trò HLV Pablo Sanchez cũng không ghi quá 1 bàn/trận.

Dự đoán kết quả

Lanus 1-0 LDU de Quito

Thành tích đối đầu

Nhận định Lanus vs LDU de Quito 7h30 ngày 228 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Lanus vs LDU de Quito

Thành tích gần đây Lanus vs LDU de Quito

 

Nhận định Lanus vs LDU de Quito 7h30 ngày 228 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Lanus
Nhận định Lanus vs LDU de Quito 7h30 ngày 228 (Copa Sudamericana 2024) 3
Thành tích gần đây của đội LDU de Quito

 

Đội hình dự kiến:

  • Lanus (4-2-3-1): Nahuel Hernan Losada; Nicolas Jorge Morgantini, Carlos Izquierdoz, Brian Abel Luciatti, Braian Nahuel Aguirre; Raul Loaiza, Ramiro Carrera; Eduardo Salvio, Marcelino Moreno, Gonzalo Perez; Walter Bou.
  • LDU de Quito (4-1-4-1): Gonzalo Valle; Jose Quinteros, Ricardo Ade, Richard Mina, Leonel Quinonez; Luis Joel Estupinan Garcia, Lucas Ezequiel Piovi, Fernando Cornejo, Jhojan Julio; Lisandro Alzugaray; Alex Adrian Arce Barrios

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X