Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lanus vs Gimnasia 7h15 ngày 1/10 (VĐQG Argentina)

Thứ Ba 01/10/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Lanus vs Gimnasia 7h15 ngày 1/10 VĐQG Argentina, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, Nhận định kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Lanus vs Gimnasia

Lanus vs Gimnasia
Lanus vs Gimnasia

Lanus bước vào vòng 16 giải Liga Pro Argentina 2024 với tâm trạng phấn khích. Lý do là bởi đội bóng của HLV Ricardo Zielinski vừa vượt qua đối thủ Colombia Independiente Medellin để giành quyền dự vòng bán kết Copa Sudamericana. Đây là thành tích tốt nhất của Lanus ở các đấu trường châu lục kê từ sau chức vô địch Sudamericana năm 2013.

Tuy nhiên, tình hình của Lanus ở giải VĐQG Argentina thì không được suôn sẻ cho lắm. Hiện đứng thứ 15 BXH với 19 điểm, Lanus coi như đã từ bỏ cơ hội cạnh tranh chức vô địch Liga Pro khi cách đầu bảng Velez Sarsfield tới 14 điểm. Xét bảng tổng sắp toàn giải, Lanus đứng thứ 12 cùng tổng điểm 42, kém 2 điểm so với Top 10 (điều kiện để có suất dự Sudamericana). Tóm lại, Top 10 chung cuộc cả mùa chính là mục tiêu mà Lanus hướng tới.

Lịch thi đấu vòng 16 của Lanus là 90 phút sân nhà “đụng” Gimnasia. Trong khi Lanus không thắng (trong giờ thi đấu chính thức) 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường thì Gimnasia lại đang đạt “điểm rơi” rất tích cực. Cụ thể, Gimnasia đang sở hữu chuỗi 7 vòng đấu bất bại. 16 năm qua, Gimnasia không thể thắng tại sào huyệt Lanus, nhưng với lợi thế về thể lực và phong độ, đội khách sáng cửa “ăn” điểm trận này.

Nhận định hiệp 1 Lanus vs Gimnasia

Hai thập kỷ qua, Lanus có 15 lần tiếp đón Gimnasia ở giải VĐQG và tất cả các trận đó đội chủ sân Ciudad de Lanús đều sạch lưới 45 phút đầu. 5/6 trận vừa qua tính mọi đấu trường, Lanus cũng không thua bàn khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Đối với Gimnasia, CLB này thậm chí sở hữu chuỗi 9 trận liền không phải nhận bàn thua hiệp 1 và 7 lần trong số này có tỉ số hòa 0-0 nửa-đầu-trận.

Nhận định Tổng bàn thắng Lanus vs Gimnasia

8 trận liên tiếp vừa qua của Gimnasia, tổng bàn đều từ 2 trở xuống, bình quân chỉ 1.1 pha lập công mỗi 90 phút. 5/6 trận mới đây của Lanus cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự. Cuối cùng, cần lưu ý 12 trận sân nhà gần nhất Lanus gặp Gimnasia chưa bao giờ vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản ít-bàn-thắng cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Lanus vs Gimnasia: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Lanus vs Gimnasia 7h15 ngày 110 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Lanus vs Gimnasia

Thành tích gần đây Lanus vs Gimnasia

Nhận định Lanus vs Gimnasia 7h15 ngày 110 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của đội Lanus
Nhận định Lanus vs Gimnasia 7h15 ngày 110 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của đội Gimnasia

Đội hình dự kiến:

  • Lanus: Losada; Aguirre, Munoz, Izquierdoz, Morgantini; Sanabria, Loaiza, Gonzalez, Salvio; Moreno, Torres
  • Gimnasia: Ledesma; Pintado, Morales, Cabral, Colazo; Garayalde, Castro, De Blasis; Abaldo, Castillo, Dominguez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X