Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lanus vs Estudiantes 7h15 ngày 25/5 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Sáu 24/05/2024 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lanus vs Estudiantes thuộc giải VĐQG Argentina hôm nayy: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Lanus vs Estudiantes

Lanus vs Estudiantes
Lanus vs Estudiantes

Giai đoạn 2 giải VĐQG Argentina - Liga Pro 2024, 28 CLB đá theo thể thức vòng tròn một lượt, tổng cộng có 27 vòng. Hiện giải đang đi vào vòng đấu thứ 3. Trên BXH, River Plate, Talleres và Estudiantes đang dàn hàng ngang ở vị trí số 1 với cùng 6 điểm sau 2 trận đầu toàn thắng. Phía sau nhóm này là 7 CLB đã sở hữu 4 điểm. Số lượng đội “chỉ” có 1 điểm là nhiều nhất, tổng cộng 11 cái tên. Và Lanus là 1 trong số này.

Đó là phác thảo cơ bản về tình thế hiện tại của Lanus và Estudiantes trước khi 2 đội có cuộc đối đầu trực tiếp ở vòng 3 sáng mai. Mẫu thống kê lớn hơn cho thấy, phong độ tính mọi đấu trường của 2 CLB trong khoảng 2 tháng trở lại đây thực ra không có sự chênh lệch đáng kể như vị trí lúc này của họ ở BXH Liga Pro. Lanus bất bại 8/11 trận kể từ cuối tháng Ba trong khi Estudiantes chỉ thua 2 trong 12 trận vừa qua.

Lanus có ưu thế địa lợi trận này và đó là lý do họ được giới chuyên môn đánh giá nhỉnh hơn một chút (-0.25). Tuy nhiên, hiệu suất sân nhà của Lanus không đáng tin cậy khi chỉ "thắng" 1/7 trận vừa qua. Tại sào huyệt của mình Lanus cũng không thể hạ được Estudiantes ở 5/6 trận gần nhất tiếp đối thủ. Với những dữ kiện quan trọng nêu trên, khả năng khách Estudiantes “ăn” điểm là rất đáng kỳ vọng.

  • Lựa chọn: Estudiantes

Nhận định hiệp 1 Lanus vs Estudiantes

5 trận sân nhà mới đây của Lanus LUÔN có bàn trong 45 phút đầu. 5 trận vừa qua của Estudiantes cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Tính từ đầu tháng Ba, toàn bộ 7 chuyến làm khách của Estudiantes đều xuất hiện bàn thắng thuộc nửa-đầu-trận. Cặp đấu này vì thế hứa hẹn (nhiều) pha lập công sớm.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Lanus vs Estudiantes

5 trận sở hữu địa lợi gần đây của Lanus có 17 bàn thắng được ghi. Về phía Estudiantes, đội bóng của HLV Eduardo Domínguez đang có mạch 8 trận liên tiếp “nổ súng’ tại giải VĐQG Argentina, bình quân 2 pha lập công mỗi 90 phút. Đáng chú ý, 7 trong 8 cuộc đụng độ mới nhất giữa 2 đội xuất hiện kịch bản “cả 2 phía cùng ghi bàn”.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Lanus vs Estudiantes: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Lanus vs Estudiantes 7h15 ngày 255 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Lanus vs Estudiantes

Thành tích gần đây Lanus vs Estudiantes

Nhận định Lanus vs Estudiantes 7h15 ngày 255 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của đội Lanus 
Nhận định Lanus vs Estudiantes 7h15 ngày 255 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của đội Estudiantes

Đội hình dự kiến:

  • Lanus: Aguerre, Munoz, Morgantini, Corbalan, Luciatti, Biafore, Albin, Moreno, Acosta, Walter, Diaz
  • Estudiantes: Iacovich, Romero, N.Fernandez, Flores, F.Fernandez, Ascacibar, Sossa, Zuqui, Zapiola, Piatti, Carrillo

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X