Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lanus vs Boca Juniors 7h30 ngày 19/2 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Chủ Nhật 18/02/2024 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lanus vs Boca Juniors thuộc giải Argentina Copa de la Liga: Nhận định bóng đá, thống kê chi tiết về trận đấu, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích hai đội.

Nhận định bóng đá Lanus vs Boca Juniors

Boca Juniors bất bại 5 vòng đầu tiên tại giải Argentina Copa de la Liga năm nay. Tuy nhiên với việc hòa (3) nhiều hơn thắng (2), đội bóng của HLV Diego Martinez mới chỉ thu về 9 điểm, khiến họ vẫn phải đứng ngoài Top 4 BXH nhóm B. Khoảng cách là không lớn (chỉ 1 điểm) nhưng rõ ràng Boca Juniors phải chơi thứ bóng đá hiệu quả hơn nếu muốn giành quyền dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch.

Lịch thi đấu vòng 6 của Boca Juniors là 90 phút làm khách trước Lanus, đội cũng sở hữu tổng điểm 9 như họ. Tuy nhiên thành tích 5 trận đầu của Lanus là thắng 3 và thua 2. Có thể thấy, phong độ của Lanus đang khởi sắc. Bởi 3 trận mở màn, họ thắng 1 thua 2 trong khi 2 vòng đấu gần nhất CLB này toàn thắng 100% với tổng hiệu số bàn khát tốt (4-0).

Trận này được xếp mức 0:0. Và tới đây cần lưu ý rằng, Boca Juniors đang sở hữu mạch 6 trận sân khách liên tiếp bất bại (thắng 4). Bên cạnh đó, Boca Juniors cũng không thua Lanus trong 6 cuộc chạm trán gần nhất khi thắng 3 và hòa 3. Rõ ràng, những dữ kiện quan trọng nhất đều nghiêng hẳn về phía Boca Juniors, đủ để tin vào một chiến thắng cho đội khách.

  • Lựa chọn: Boca Juniors

Nhận định hiệp 1 Lanus vs Boca Juniors

7 vòng đấu sân nhà gần đây, Lanus “tịt ngòi” hiệp 1 ở 5 trận. Nhưng ở chiều ngược lại, CLB này cũng không thua bàn trước giờ nghỉ trong 5 lần. Với Boca Juniors, đội bóng của ông Diego Martinez đang có mạch 7 chuyến làm khách liên tiếp sạch lưới khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. Khả năng cao sẽ không có lưới rung ở nửa đầu trận chiến này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Lanus vs Boca Juniors

Tính từ đầu năm 2022, 4 cuộc chạm trán giữa 2 đội tại giải VĐQG đều không vượt mốc 2 bàn. Thống kê cho thấy: 8/9 trận liên tiếp của Lanus VÀ 6/7 trận vừa qua của Boca Juniors là từ 2 bàn trở xuống. Boca Juniors thực ra cũng chỉ “nổ” 6 pha lập công trong 5 chuyến hành quân xa mới đây mà thôi. 1 bàn quyết định thành bại!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Lanus vs Boca Juniors: 0-1.

Thành tích đối đầu

Lanus vs Boca Juniors
Thành tích đối đầu giữa Lanus vs Boca Juniors

Thành tích gần đây

Nhận định Lanus vs Boca Juniors 7h30 ngày 192 (Argentina Copa de la Liga) 1
Thành tích gần đây của Lanus
Nhận định Lanus vs Boca Juniors 7h30 ngày 192 (Argentina Copa de la Liga) 2
Thành tích gần đây của Boca Juniors

Đội hình dự kiến

  • Lanus: Lucas, Aguirre, Lema, Canale, Di Placido, Loaiza, Belmonte, Esquivel, De la Vega, Acosta, L.Diaz
  • Boca Juniors: S.Romero, Advincula, FIgal, Valdez, Sanchez, Fernandez, Varela, Ramirez, Villa, Orsini, O.Romero

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X