Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lanus vs Banfield 8h00 ngày 26/2 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Chủ Nhật 25/02/2024 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lanus vs Banfield thuộc giải Copa de la Liga 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả chi tiết, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Lanus vs Banfield

Lanus vs Banfield
Lanus vs Banfield

Bằng lối chơi phòng ngự hợp lý cùng những đòn “hồi mã thương” hiệu quả, Lanus vừa đánh bại ông lớn Boca Juniors trên sân nhà để có trận thắng thứ 3 liên tiếp. Đó cũng là trận đấu mang đậm dấu ấn chiến thuật của HLV Ricardo Zielinski khi Lanus chỉ có thời gian kiểm soát bóng là 32% và tung ra đúng 5 pha dứt điểm.

Trái ngược hoàn toàn với màn trình diễn ở Argentina Copa de la Liga 2023, Lanus đang chễm chệ ở vị trí thứ 4 tại nhóm B sau khi mang về 4 chiến thắng cùng 2 trận thua ở 6 vòng đấu đầu tiên. Nhìn rộng hơn, kể từ cuối tháng 10 năm ngoái, Lanus chỉ phải nhận 3 thất bại ở 10 trận tại giải quốc nội (thắng 5).

Phía đối diện, tình hình lại không được khả quan với Banfield. Dù mới có trận hòa 1-1 đáng khen trên sân khách trước gã khổng lồ River Plate nhưng đó cũng là trận không thắng thứ 7 liên tiếp nếu tính trong khuôn khổ giải đấu chính thức của thầy trò Julio Falcioni. Trước “dòng sông bạc”, Banfield đã có một thế trận lép vế hoàn toàn và phải nhận tới 26 cú dứt điểm nên việc chỉ có 1 lần vào lưới nhặt bóng thực sự là quá may mắn.

Tại nhánh A Argentina Copa de la Liga mùa giải năm nay, Banfield đang cùng Tucuman là hai đội bóng chưa biết đến mùi chiến thắng sau 6 lần ra sân. 3 trận hòa cùng 3 thất bại và vị trí thứ 2 từ dưới lên là những gì các học trò HLV Julio Falcioni làm được tính đến lúc này. 9 chuyến hành quân gần nhất, Banfield cũng chỉ có duy nhất 1 lần ra về với niềm vui trọn vẹn.

Chỉ có 1 lần đánh bại Banfield trong 10 lần gặp nhau gần nhất, lịch sử đang chống lại Lanus. Tuy nhiên ở thời điểm phong độ của đôi bên đang lá khá tương phản, thống kê này chỉ mang tính tham khảo. Chỉ cần duy trì tinh thần cũng như sự tự tin ở những vòng đấu gần đây, Lanus sẽ nối dài mạch trận toàn thắng đồng thời tiếp tục thách thức một vị trí đá Playoff.

  • Lựa chọn: Lanus

Nhận định tổng bàn thắng Lanus vs Banfield

Hàng công của Lanus đang chơi khởi sắc. Thực tế thống kê với 8 lần nổ súng sau 6 vòng đấu đã qua cũng cho thấy các học trò HLV Ricardo Zielinski đang duy trì được sự ổn định và hoàn toàn đủ khả năng có ít nhất 2 lần xé lưới Banfield. Ở phía đối diện, đoàn quân của HLV Falcioni với hành trang là 3 bàn thắng cùng 9 bàn thua rất khó có một thế trận đủ vững vàng. 7 trận sân nhà gần nhất của Lanus cũng xuất hiện ít nhất 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Lanus 2-1 Banfield

Thành tích đối đầu

Nhận định Lanus vs Banfield 8h00 ngày 262 (Argentina Copa de la Liga 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Lanus vs Banfield

Thành tích gần đây Lanus vs Banfield

Nhận định Lanus vs Banfield 8h00 ngày 262 (Argentina Copa de la Liga 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Lanus
Nhận định Lanus vs Banfield 8h00 ngày 262 (Argentina Copa de la Liga 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Banfield

 

Đội hình dự kiến:

  • Lanus (4-4-2): Lucas Acosta; Braian Aguirre, Ezequiel Munoz, Brian Luciatti, Julio Barreto; Luciano Boggio, Filipe Biafore, Raul Loaiza, Marcelino Moreno; Leandro Nicolas Diaz, Walter Bou.
  • Banfield (4-3-3): Marcelo Barovero; Ezequiel Bonifacio, Alejandro Maciel, Aaron Quiros, Emanuel Insua; Jesus Soraire, Yvo Calleros, Martin Canete; Geronimo Rivera, Ignacio Rodriguez, Milton Gimenez.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X