Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Landskrona BoIS vs Orgryte 0h00 ngày 25/6 (Hạng 2 Thụy Điển 2024)

Thứ Hai 24/06/2024 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Landskrona BoIS vs Orgryte thuộc giải Hạng 2 Thụy Điển 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán tỷ số bóng đá, thống kê - phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Landskrona BoIS vs Orgryte

Landskrona BoIS vs Orgryte
Landskrona BoIS vs Orgryte

Cuộc chiến đến ngôi vô địch hạng 2 Thụy Điển đang xảy ra những bước ngoặt đáng chú ý. Trong khi các đối thủ cạnh tranh khác không duy trì được sự ổn định, Landskrona BoIS đã vươn lên chiếm lĩnh ngôi đầu với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp gần nhất. Hiện tại, sau 12 lượt trân, thầy trò HLV Max Molder có 27 điểm, bỏ xa vị trí thứ 2 của Degerfors khoảng cách lên đến 5 điểm.

Rạng sáng mai, Landskrona BoIS có cơ hội thu nhập thêm 3 điểm khi tiếp đón Orgryte trên sân nhà. Tại sào huyệt Landskrona IP, Landskrona BoIS vẫn chưa phải nhận thất bại nào kể từ đầu mùa với 4 chiến thắng sau 5 trận. Ngoài ra, Landskrona BoIS cũng vượt trội Orgryte về thành tích đối đầu khi 5 lần đụng độ gần nhất, đội chủ nhà chỉ thua duy nhất 1 trận và giành 4 chiến thắng.

Phía bên kia chiến tuyến, Orgryte đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng phong độ diễn ra từ đầu mùa. Sau 12 lượt trận, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Holmberg chỉ 2 lần được hưởng niềm vui chiến thắng, hòa 4, nhận 6 thất bại và rơi xuống vị trí áp chót bảng tổng sắp.

bxh thuy dien
 

Nhận định hiệp 1 Landskrona BoIS vs Orgryte

Có tổng cộng 9 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 6 trận vừa qua của Landskrona BoIS. 6 trận gần đây của Orgryte, cũng có 10 bàn thắng được ghi trước giờ giải lao. Màn đụng độ gần nhất chứng kiến 2 lần lưới rung sau 45 phút. Rất có thể kịch bản này cũng sẽ được tái diễn trong trận đấu giữa 2 đội rạng sáng mai.

Nhận định diễn biến Landskrona BoIS vs Orgryte

23 - đó là tổng số bàn thắng xuất hiện trong 6 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội trên sân Landskrona BoIS, tức là trung bình xấp xỉ 4 bàn/trận. Về phía Landskrona BoIS, họ là một trong 2 đội có hàng công tốt nhất giải với 20 bàn trong khi 5/6 trận gần đây của Orgryte cũng khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 3.

Dự đoán kết quả

Landskrona BoIS vs Orgryte: 3-1

Thành tích đối đầu 

Nhận định Landskrona BoIS vs Orgryte 0h00 ngày 256 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Landskrona BoIS vs Orgryte

Thành tích gần đây Landskrona BoIS vs Orgryte

Nhận định Landskrona BoIS vs Orgryte 0h00 ngày 256 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Landskrona BoIS 
Nhận định Landskrona BoIS vs Orgryte 0h00 ngày 256 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Orgryte

Đội hình dự kiến:

  • Landskrona BoIS: Kaddoura; Nilsson, Jonsson, Andersson, Rahmani; Egnell, Edvardsson, Dzabic; Burakovsky, Asare, Ihler.
  • Orgryte: Gustafsson; Azulay, Styffe, Abdoulaye Faye; Svensson, Vindehall, Mujanic, Andreasson; Paulson, Abukar, Sylisufaj.

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X