Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Landskrona BoIS vs Helsingborg 0h00 ngày 10/5 (Hạng 2 Thụy Điển 2023)

Thứ Ba 09/05/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Landskrona BoIS vs Helsingborg giải Hạng 2 Thụy Điển: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Landskrona BoIS vs Helsingborg

Landskrona BoIS vs Helsingborg
Landskrona BoIS vs Helsingborg

 

Mùa giải năm ngoái, Landskrona BoIS thăng hạng từ giải đấu hạng 3 Thụy Điển và cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc, một thành tích rất tốt. Mùa này, họ không có khởi đầu tốt khi thắng 2 và thua 3 sau 5 vòng đầu. Điểm tích cực là Landskrona BoIS vừa có màn trình diễn khá ổn ở trận gần nhất. Họ đã dồn ép dữ dội đối thủ Gefle, tạo ra 16 cú sút (so với 3 của đội bạn) và thắng 1-0 chung cuộc.

Về phía Helsingborg, đội bóng này vốn là tên tuổi của bóng đá Thụy Điển với 7 lần vô địch trong quá khứ. Tuy vậy, thời đỉnh cao của họ cũng đã qua từ rất lâu. Thời gian qua, Helsingborg lên xuống hạng như cơm bữa. Mùa này, họ vừa rớt xuống từ hạng đấu cao nhất. Sau 5 vòng đấu, đội bóng này đã để lại để nỗi thất vọng lớn với 4 thất bại và chỉ có 1 chiến thắng. Có thể Helsingborg sẽ rất khó để thăng hạng với phong độ như vậy.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy cả hai đội đều có phong độ kém cỏi. Landskrona BoIS có lợi thế lớn là được thi đấu trên sân nhà, nơi họ đã thắng 2 trong 3 trận mùa này. Trong khi đó, Helsingborg đã thua cả 2 trận sân khách. Vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà hơn.

  • Lựa chọn: Landskrona BoIS -0

Tổng bàn thắng trận Landskrona BoIS vs Helsingborg

Dù Helsingborg đã nhận cả 4 thất bại nhưng các trận thua của họ đều chỉ có cách biệt tối thiểu là 0-1. Vậy nên, khả năng cao trận đấu này sẽ có kết cục tương tự khi mà Landskrona BoIS cũng không mạnh trong tấn công.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Landskrona BoIS vs Helsingborg: 1 - 0

Thành tích đối đầu Landskrona BoIS vs Helsingborg:

Nhận định Landskrona BoIS vs Helsingborg 0h00 ngày 105 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Landskrona BoIS vs Helsingborg

Thành tích gần đây của Landskrona BoIS vs Helsingborg:

Nhận định Landskrona BoIS vs Helsingborg 0h00 ngày 105 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Landskrona BoIS
Nhận định Landskrona BoIS vs Helsingborg 0h00 ngày 105 (Hạng 2 Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Helsingborg

Đội hình dự kiến Landskrona BoIS vs Helsingborg:

  • Landskrona BoIS (3-5-2): Chunyu Dong, Xin Zhou, Shuai Pei, Zhang Yuan, D. Zheng, Y. Zhang, H. Ruifeng, Y. Xu, H. Mi, Romain Alessa­ndrini, Frank Acheampong
  • Helsingborg (4-3-3): Amr Kaddoura, Johan Rapp, Philip Andersson, Erik Hedenquist, Edvin Dahlqvist, Melker Widell, Melker Jonsson, Robin Dzabic, Camil Jebara, Ousmane Diawara, Kofi Fosuhene Asare

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X