Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Lambton Jaffas vs Melbourne Victory 16h30 ngày 6/8 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Hai 05/08/2024 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lambton Jaffas vs Melbourne Victory thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Lambton Jaffas vs Melbourne Victory

Lambton Jaffas vs Melbourne Victory
Lambton Jaffas vs Melbourne Victory

Trận đấu cạnh tranh gần nhất của Melbourne Victory chứng kiến ​​họ gục ngã ở rào cản cuối cùng tại A-League khi để các cầu thủ Central Coast Mariners đánh bại 3-1 trong trận Chung kết. Mặc dù ít ai tranh cãi về việc Central Coast xứng đáng giành cúp sau mùa giải, các cầu thủ Melbourne đã suýt chút nữa giành chiến thắng 1-0 trước khi để thủng lưới ở phút thi đấu thứ 91.

Với sự thất vọng của mùa giải trước vẫn còn văng vẳng bên tai, Melbourne Victory sẽ hướng đến chiến thắng trong trận đấu đầu tiên trở lại sân cỏ. Đây chắc chắn không phải là nhiệm vụ quá khó khi họ chỉ phải đối đầu với Lambton Jaffas, đại diện đang chơi tại giải VĐ bang Bắc New South Wales. Chưa kể, Lambton Jaffas vừa bị Edgeworth đánh bại 2-1 ở lần ra sân gần nhất.

Mặc dù Jaffas đã có một mùa giải tuyệt vời cho đến thời điểm này. Nhưng cả 4 thất bại của họ trong giải đấu đều diễn ra trong 5 trận vừa rồi. Trận thua trước đội đầu bảng Broadmeadow trên sân nhà đặc biệt gây tổn hại, khi Jaffas để thủng lưới 6 bàn không gỡ. Bởi vậy, sẽ rất khó để Lambton Jaffas có thể đánh bại một đội bóng có chất lượng cao hơn như Melbourne Victory.

Nhận định hiệp 1 Lambton Jaffas vs Melbourne Victory

19, là số pha lập công xuất hiện trong 10 hiệp thi đấu đầu tiên gần đây của Lambton Jaffas. Tính trung bình mỗi 45 phút có 1.9 bàn. Ngoài ra, lưới đều rung trước giờ nghỉ ở cả 9 trận sân nhà mới nhất của Lambton Jaffas và 7/12 lần xuất quân liên tiếp vừa qua bên phía Melbourne Victory.

Nhận định diễn biến Lambton Jaffas vs Melbourne Victory

Các trận đấu có sự góp mặt của Lambton Jaffas thời gian gần đây thường xuất hiện rất nhiều bàn thắng. Thống kê cho thấy, liên tiếp 9 lần xuất quân vừa rồi chứng kiến số pha lập công không dưới ngưỡng 3. Cả 2 lượt đấu đã qua bên phía các cầu thủ Melbourne Victory cũng chứng kiến một kịch bản hoàn toàn tương tự. Sẽ có “mưa gôn” xuất hiện ở cặp đấu này!

Dự đoán kết quả

Lambton Jaffas vs Melbourne Victory: 0-4

Thành tích đối đầu 

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây

Nhận định Lambton Jaffas vs Melbourne Victory 16h30 ngày 68 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích gần đây của Lambton Jaffas
Nhận định Lambton Jaffas vs Melbourne Victory 16h30 ngày 68 (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của Melbourne Victory

Đội hình dự kiến

  • Lambton Jaffas: A. Bozinovski, M. Buettner,  B. Carter,  B. Hay, R. McNaughton, C. Bartrop, P. Bond,  C. Graham,  K. Bradbury, M. Cahill, E. Eames
  • Melbourne Victory: Paul Izzo, Jason Geria, Da Silva, Miranda, Adama Traore, Jordi Valadon, Ryan Teague, Daniel Arzani, Zinedine Machach, Salim Khelifi, Fornaroli

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X