Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lahti vs SJK 22h00 ngày 27/5 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Hai 27/05/2024 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lahti vs SJK thuộc khuôn khổ giải VĐQG Phần Lan hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Lahti vs SJK

Lahti vs SJK
Lahti vs SJK

Không thể tạo ra một thế trận vượt trội, Lahti vừa có trận hòa như thua trên sân của tân binh Ekenas. Chiến thắng thứ 2 ở giải VĐQG mùa này xem ra vẫn đang là thứ khá xa xỉ với thầy trò HLV Toni Lindberg.

Dù sao con số 2 thắng lợi và một trận hòa ở 3 trận gần nhất cũng là thành tích ổn với đội chủ sân Lahden Stadion đặc biệt nếu nhìn vào giai đoạn đầu mùa trước đó khi không có nổi một khúc khải hoàn nào. Tổng thể, Lahti thắng 1, hòa 3 và thua 3 sau 7 trận đầu tiên tại giải VĐQG Phần Lan mùa này. So với mùa trước (đua trụ hạng) thì Lahti về cơ bản không mấy tiến bộ.

Trong khi đó bên phần sân còn lại, SJK lại trải qua một vòng đấu thành công khi đè bẹp Inter Turku 3-1 trên sân nhà dù bị thủng lưới trước. Như vậy sau "tại nạn" (thua 0-2 trên sân của Haka), SJK đã lập tức đứng dậy mạnh mẽ

Hiện tại, SJK sở hữu 14 điểm/8 trận (thắng 4, hòa 3 và chỉ thua 1) và tạm đứng thứ 6 trên BXH - thành tích được xem là đạt yêu cầu. Tính ra, SJK đã bất bại 13/14 trận gần nhất (thắng 9).

10 lần gặp nhau vừa qua, Lahti tỏ ra trội hơn với 4 chiến thắng (con số này bên phía SJK chỉ là 2). Tuy nhiên dường như đây là thời điểm mà cán cân đang nghiêng về phía các vị khách. Điểm rơi phong độ lý tưởng sẽ giúp thầy trò HLV Toni-Pekka Lehtinen giải quyết bất lợi mang tên sân khách và SJK xứng đáng có được niềm tin từ giới mộ điệu.

  • Lựa chọn: SJK
bxh phan lan
 

Nhận định tổng bàn thắng Lahti vs SJK

Mới có 5 bàn thắng tại giải VĐQG mùa này nhưng nên nhớ ở 3 trận đấu vừa qua, hàng công của Lahti đang chơi cực xuất sắc với 11 lần nổ súng (7 tại cúp quốc gia). Đây cũng là cơ sở để tin các học trò HLV Toni Lindberg sẽ nâng cao thống kê ghi bàn. Thế nhưng ở chiều ngược lại, viễn cảnh có ít nhất 2 lần vào lưới nhặt bóng của hàng thủ đã phải nhận 10 bàn thua của đội chủ sân Lahden Stadion cũng là rõ ràng bởi đối thủ của họ đã có 12 lần tìm thấy đường vào khung thành.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Lahti 1-2 SJK

Thành tích đối đầu

Nhận định Lahti vs SJK 22h00 ngày 275 (VĐQG Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Lahti vs SJK

Thành tích gần đây Lahti vs SJK

Nhận định Lahti vs SJK 22h00 ngày 275 (VĐQG Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Lahti 
Nhận định Lahti vs SJK 22h00 ngày 275 (VĐQG Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của đội SJK

Đội hình dự kiến:

  • Lahti (4-3-3): Joshua Oluwayemi; Akseli Puukko, Dylan Fox, Mikko Viitikko, Julius Tauriainen; Riku Selander, Eemeli Virta, Otso Koskinen; Luke Ivanovic, Michael Steven Lopez, Colin Odutayo.
  • SJK (4-5-1): Roope Paunio; Dario Naamo, Kelvin Pires, Ville Tikkanen, Babacar Fati; Eetu Mommo, Salim Yussif, Valentin Roman Gasc, Pyry Hannola, Kasper Paananen; Jaime Jose Moreno Ciorciari.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X