Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lahti vs Inter Turku 22h00 ngày 7/6 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Năm 06/06/2024 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lahti vs Inter Turku thuộc giải VĐQG Phần Lan 2024: Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Lahti vs Inter Turku

Lahti vs Inter Turku
Lahti vs Inter Turku

Không ngoài dự tính của giới chuyên môn, Lahti dù đã có sự khởi đầu tốt, nhưng càng đá họ càng tỏ ra đuối sức. Bắt đầu từ trận hòa với tân binh Ekenas vòng 7, tiếp đó là thất bại 0-4 ngay trên sân nhà trước Seinajoki và cách đây vài ngày, họ nhận trận thua thứ 2 liên tiếp khi để một tân binh khác là Gnistan vượt mặt. Sau 9 vòng đấu, Lahti ngụp lặn ở vị trí áp chót BXH với chỉ vỏn vẹn 1 chiến thắng.

Đối thủ của Lahti ở lượt trận thứ 10 diễn ra đêm nay là Inter Turku. Xét về phong độ, đội khách cũng đang rơi vào khủng hoảng khi mới chỉ thắng 2 sau 10 vòng đấu kể từ đầu giải. Nhưng sở dĩ họ lại nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới mộ điệu bất chấp phải đá trên sân khách, đó là ở trận gần nhất, Inter Turku đã thi đấu rất khởi sắc với chiến thắng 3-1 trước đối thủ mạnh Haka.

Ngoài ra, lịch sử cũng chứng kiến sự áp đảo của Inter Turku. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, họ luôn rất tự tin khi đụng độ đội chủ nhà mà 3 chiến thắng liên tiếp gần đây là minh chứng điển hình nhất. Thêm một con số thống kê nữa để tin vào Inter Turku, đó là trên sân nhà, tại giải VĐQG Phần Lan, Lahti chỉ thắng vỏn vẹn 1/5 trận vừa qua và nhận 3 thất bại.

Nhận định hiệp 1 Lahti vs Inter Turku

Trong chiến thắng 3-1 trước Haka cách đây vài ngày, Inter Turku đã nhập cuộc rất tốt với chiến thắng 2-0 trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân nhà, 5 trận gần đây tại giải VĐQG Phần Lan, Lahti thua tới 4 trận trong 45 phút đầu. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất, phần thắng trong hiệp 1 cũng thuộc về Inter Turku.

Nhận định diễn biến Lahti vs Inter Turku

Có tới 5/6 trận vừa qua của Lahti khép lại với tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Toàn bộ 4 trận gần đây của Inter Turku cũng có kết quả tương tự. Đặc biệt, 3 lần đụng độ gần nhất, Inter Turku đánh bại Lahti với các tỷ số 2-1 (2 trận) và 3-2.

Dự đoán kết quả

Lahti vs Inter Turku: 1-2

Đội hình dự kiến:

  • Lahti: Oluwayemi; Puukko, Fox, Viitikko, Tauriainen; Selander, Virta, Koskinen; Ivanovic, Lopez, Odutayo.
  • Inter Turku: Huuhtanen, Niska, Hamalainen, Almen, Granlund, Legbo, Jansen, Krebs, Botue, Smith, Nzoko.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X