Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Lahti vs EIF 22h00 ngày 9/8 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Sáu 09/08/2024 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Lahti vs EIF thuộc giải VĐQG Phần Lan hôm nay: Nhận định chi tiết, thông tin phân tích tỷ số bóng đá, thống kê chi tiết..

Nhận định bóng đá Lahti vs EIF

Lahti vs EIF
Lahti vs EIF

Vẫn biết việc được chơi trên sân nhà là một lợi thế nhưng ít ai nghĩ, Lahti lại có thể xuất sắc đánh bại ĐKVĐ HJK hôm 3/8 vừa qua. Trận thắng này càng thêm phần ý nghĩa khi biết rằng trước đó, đội chủ sân Lahden Stadion trải qua 13 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (6) và thua (7) trên mọi đấu trường (tính trong 90 phút).

Dẫu vậy trước mắt Lahti vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Ở giải đấu cao nhất Phần Lan mùa này, đoàn quân của ông Duarte đang được coi là ứng viên nặng ký cho tấm vé xuống hạng khi chỉ mang về vỏn vẹn 2 chiến thắng, 7 trận hòa cùng 9 trận thua sau 18 lần ra sân. Tuy nhiên cả 2 khúc khải hoàn này đều diễn ra tại tổ ấm Lahden Stadion.

Trong khi đó ở phần sân còn lại, EIF vẫn tiếp tục sa lầy trong cơn khủng hoảng. Hôm vừa rồi, đoàn quân của HLV Gabriel Garcia Xatart mang về bàn mở điểm trước Haka trên sân nhà nhưng sau cùng, họ lại phải sắm vai kẻ chiến bại. Như vậy đã 4 vòng đấu liên tiếp đội bóng tân binh không thể có thêm dù chỉ 1 điểm.

Nếu như Lahti đang là đội đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH và là đội có ít chiến thắng nhất tại giải VĐQG mùa này thì EIF không hề kém cạnh ở… sự tệ hại. Cụ thể sau 18 trận, các học trò ông Xatart chỉ có 3 chiến thắng cùng 12 trận thua (nhiều nhất giải).

Trong quá khứ, Lahti và EIF đã có 3 lần so tài (1 giao hữu) và Lahti bất bại với 2 chiến thắng. Tinh thần hưng phấn sau khi đánh bại đội bóng mạnh nhất giải, được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón đối thủ ưa thích, chẳng có lý do gì có thể ngăn thầy trò HLV Ricardo Duarte giữ lại 3 điểm trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Lahti vs EIF

Đều là những đội bóng gây thất vọng sau chặng đường đã qua của chiến dịch 2024, không bất ngờ khi cả Lahti và EIF đều sở hữu những thống kê đặc trưng cho sự “công cùn, thủ kém”. Con số 21 bàn thắng của đội chủ nhà cũng như 18 lần điền tên lên bảng của các vị khách khiến người ta khó hy vọng vào kịch bản giàu tính cống hiến. Thế nhưng, việc khó này thực tế lại được hai hàng thủ tệ nhất (với 37 và 38 bàn thua) giải “lo” được.

Dự đoán kết quả

Lahti 2-1 EIF

Thành tích đối đầu

Nhận định Lahti vs EIF 22h00 ngày 98 (VĐQG Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Lahti vs EIF

Thành tích gần đây

Nhận định Lahti vs EIF 22h00 ngày 98 (VĐQG Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của Lahti
Nhận định Lahti vs EIF 22h00 ngày 98 (VĐQG Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của EIF

 

Đội hình dự kiến

  • Lahti (4-3-3): Joshua Oluwayemi; Akseli Puukko, Dylan Fox, Mikko Viitikko, Julius Tauriainen; Riku Selander, Eemeli Virta, Otso Koskinen; Luke Ivanovic, Michael Steven Lopez, Colin Odutayo.
  • EIF (4-5-1): Nikolaos Giannakopoulos; Alexander Leksell, Kalle Katz, Arian Kabashi, Fahad Mohamed; Lucas Kaufmann, Enoch Adu, Stanislav Efimov, Simon Lindholm, Nasiru Mohammed; Noah Lundstrom.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X