Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định La Paz vs Zacatecas 10h05 ngày 16/10 (Hạng 2 Mexico 2023)

Chủ Nhật 15/10/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Paz vs Zacatecas thuộc Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá La Paz vs Zacatecas

La Paz vs Zacatecas
La Paz vs Zacatecas

Trận đấu giữa La Paz vs Zacatecas sẽ diễn ra vào sáng thứ 2 tuần này, thuộc một trong những vòng đấu cuối cùng của giải hạng nhì Mexico, Liga de Expansión MX, giai đoạn Apertura. Hiện cả 2 đội bóng đang có phong độ cao, bằng điểm nhau và cùng nằm trong nhóm dẫn đầu.

Suốt những năm qua, giải bóng đá hạng 2 Mexico đưa ra quy định không có đội lên hạng hay xuống hạng do yếu tố tài chính. Chính vì thế mà các đội thường có biến động lớn về vị trí do không có động lực để duy trì thành tích.

Với Atletico La Paz, đội bóng này từng nằm trong nhóm cuối ở mùa trước nhưng mùa này lại bất ngờ thi đấu cực tốt khi giành được 20 điểm sau 12 trận và đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Có điều phong độ của họ đang chững lại khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất.

Tương tự La Paz, Zacatecas cũng là đội bóng thi đấu không ổn định. Có mùa giải họ xếp rất cao nhưng lại có mùa lại đứng gần chót (giai đoạn Clausura mùa trước). Bước sang mùa giải mới, đội bóng này lại chơi khá thăng hoa và đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 11 trận. Phong độ của họ đang khá tốt khi thắng 3 trong 4 trận gần nhất.

Ở trận này, La Paz có lợi thế lớn là được chơi trên sân nhà, nơi họ thắng 3 trong 4 trận gần nhất. Trong khi đó, Zacatecas lại chơi không quá tốt trên sân khách khi để 3 trong 4 trận qua. Vì thế, ta nên chọn đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: La Paz -0

Tổng bàn thắng trận La Paz vs Zacatecas

La Paz thi đấu rất bùng nổ ở các trận đấu trên nhà, theo thống kê 7/8 trận gần nhất của đội bóng này đều có ít nhất 3 bàn được ghi. Trong khi đó, Zacatecas cũng chơi rất cởi mở trên sân khách, 11/13 trận đấu qua của họ cũng không có dưới 3 bàn thắng.

Kết hợp 2 dữ kiện trên, ta dễ dàng thấy rằng trận đấu trên rất dễ có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

La Paz vs Zacatecas: 3 - 1

Thành tích đối đầu La Paz vs Zacatecas

Nhận định La Paz vs Zacatecas 10h05 ngày 1610 Hạng 2 Mexico 2023 1
Thành tích đối đầu giữa La Paz vs Zacatecas

Thành tích gần đây của La Paz vs Zacatecas

Nhận định La Paz vs Zacatecas 10h05 ngày 1610 Hạng 2 Mexico 2023 2
Thành tích gần đây của La Paz
Nhận định La Paz vs Zacatecas 10h05 ngày 1610 Hạng 2 Mexico 2023 3
Thành tích gần đây của Zacatecas

Đội hình dự kiến La Paz vs Zacatecas

  • La Paz (4-4-2): Jonathan Estrada Barajas, Kristian Alvarez, Ulises Zurita, Edgar Alaffita, Adrián Justo, Ivo Vázquez, Pedro Ruiz, Luis Perez, Nahum Gomez, José Gurrola, Michelle Benítez
  • Zacatecas (4-2-3-1): Oscar González, Carlos Sánchez Nava, Jorge Rodarte Barragan, Horacio Torres, José Hernández Clemente, Andrés Mendoza, José Plascencia, Brian Figueroa, Juan Blanco, Kevin Magana, Luis Razo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X