Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá La Paz vs Venados 8h05 ngày 29/3 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Ba 28/03/2023 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Paz vs Venados trận đấu giải Hạng 2 Mexico: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ lệ châu Á, dự đoán kết quả handicap từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá La Paz vs Venados

La Paz vs Venados
La Paz vs Venados

Với 18 điểm sau 13 vòng đấu, La Paz đang đứng thứ 9 BXH. Khoảng cách giữa họ và Top 4 đầu bảng là 3 điểm tức cơ hội để La Paz tranh suất vào thẳng tứ kết giai đoạn knock-out tranh chức vô địch Clausura Hạng 2 Mexico mùa này vẫn còn. Tất nhiên, trước mắt La Paz cần phải giữ mình trong Top 12 để ít nhất có vé dự vòng play-off.

Lịch thi đấu vòng 14 sáng mai của La Paz là 90 phút tiếp Venados trên sân nhà Guaycura. Đội khách đang đứng ngay phía dưới La Paz ở BXH Clausura và cũng chỉ kém hơn đúng 1 điểm. Đây rõ ràng là trận chiến quan trọng đối với mục tiêu Top 4 của cả 2 CLB. Theo tỷ lệ châu Á, chủ nhà Venados là cửa trên của mức chấp 1/4 (0.25 bàn).

Cuộc đụng độ duy nhất trước đây giữa 2 đội chính là tại Lượt đi mùa này và Venados thắng đậm 3-0. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại La Paz đang thể hiện phong độ ổn định cao, bất bại liền 5 trận. Trên sân nhà, La Paz ấy cũng thắng 3 (và hòa 1) trong 4 vòng đấu gần nhất. Venados chỉ hòa và thua đất khách suốt từ tháng Chín sẽ là mồi ngon cho chủ nhà!

Nhận định La Paz vs Venados 8h05 ngày 293 (Hạng 2 Mexico) 1
La Paz vs Venados
  • Lựa chọn: La Paz                                             

Nhận định hiệp 1 La Paz vs Venados

4 vòng đấu sân nhà gần đây, La Paz bất bại và giữ sạch lưới hiệp 1. Về phía Venados, CLB này từ hòa đến thua 45 phút đầu ở 9/11 chuyến làm khách liên tiếp ở giải Hạng 2 Mexico. Trận lượt đi giữa 2 đội, La Paz cũng là phía giành phần thắng theo châu Á khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Chủ nhà hiệp 1 vì thế là lựa chọn sáng cửa hơn!

  • Lựa chọn: La Paz hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu La Paz vs Venados

6 vòng đấu vừa qua của La Paz chứng kiến bình quân hơn 3.3 bàn mỗi 90 phút. 7/10 trận sân nhà mới đây của CLB này, kết quả chung cuộc cũng là Tài. Với Venados, đây là đội ghi bàn khá đều chân sân khách với 4 chuyến hành quân xa liên tiếp nổ súng. Đó là những dữ kiện đủ tốt để đặt niềm tin vào kịch bản Tài cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

La Paz vs Venados: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định La Paz vs Venados 8h05 ngày 293 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa La Paz vs Venados

Thành tích gần đây La Paz vs Venados

Nhận định La Paz vs Venados 8h05 ngày 293 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội La Paz
Nhận định La Paz vs Venados 8h05 ngày 293 (Hạng 2 Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội Venados

Đội hình dự kiến:

  • La Paz: Moreno, Justo, Sandoval, Ruiz, Martin, Gutierrez, Santos, Jaime, Benitez, Ochoa, Alvarez
  • Venados: Dogre, Luna, Noya, Vega, Catalan, Reyna, Cardozo, Garcia, Amardor, Lopez, Zerecero

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X