Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định La Paz vs Atlante 10h00 ngày 3/8 (Hạng 2 Mexico 2024/25)

Thứ Sáu 02/08/2024 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Paz vs Atlante thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá La Paz vs Atlante

La Paz vs Atlante
La Paz vs Atlante

La Paz đối đầu Atlante là trận đấu thuộc vòng 2 giải Apertura Lượt đi Hạng 2 Mexico 2024/25. Ở trận ra quân, La Paz đã giành chiến thắng 2-0 trên sân Tlaxcala. Trong khi đó, trận mở màn của nhà vô địch Clausura 2024 - Atlante (làm khách trước Tlaxcala) bị hoãn vì lý do khách quan.

Phong độ gần đây của La Paz khá tốt khi bất bại 5/6 trận liên tiếp và thắng 4 trong số này. Tuy nhiên Atlante thậm chí còn ấn tượng hơn thế với 15 vòng đấu liên tiếp không thua (thắng 11). Xét riêng sân khách, đoàn quân của HLV Daniel Alcántar đang sở hữu chuỗi 8 trận liền từ hòa tới thắng.

Trước mùa này, 2 CLB đã có 4 cuộc đối đầu và kết quả là Atlante thắng 3, hòa 1, sở hữu hiệu số bàn +7. La Paz có ưu thế địa lợi Estadio Guaycura, nơi họ thắng 3 trong 5 trận gần đây. Tuy nhiên, Atlante với thực lực vượt trội và hiệu suất đá sân khách tốt mới là lựa chọn khả tín ở cặp đấu này.

Nhận định hiệp 1 La Paz vs Atlante

Trong hiệp 1, Atlante thường có xu hướng tấn công mạnh mẽ và chiếm lĩnh thế trận từ đầu. Thống kê cho thấy, họ đã ghi được 7 bàn thắng trong hiệp 1 ở 4 chuyến làm khách mới nhất,. Trong khi đó, La Paz thường gặp khó khăn trong việc bảo vệ khung thành trong giai đoạn nửa đầu trận đấu. Bằng chứng là họ đã thủng lưới tới 6 bàn trước giờ nghỉ giải lao 4 trận sân nhà mới đây.

Nhận định diễn biến La Paz vs Atlante

Cả La Paz và Atlante đều có những trận đấu với nhiều bàn thắng trong thời gian gần đây. Với Atlante, 3/4 trận làm khách gần nhất của họ kết thúc với tổng số pha lập công từ 3 trở lên. Thống kê ở La Paz là 27 bàn trong 7 trận. Atlante với hàng công mạnh mẽ đã “nổ” tổng cộng 12 bàn trong 5 trận sân nhà liên tiếp, sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc mở cửa cầu môn của hàng thủ đã thủng lưới 6 trận sân nhà gần nhất phía La Paz.

Dự đoán kết quả

La Paz vs Atlante: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định La Paz vs Atlante 10h00 ngày 38 (Hạng 2 Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa La Paz vs Atlante

Thành tích gần đây

Nhận định La Paz vs Atlante 10h00 ngày 38 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích gần đây của La Paz
Nhận định La Paz vs Atlante 10h00 ngày 38 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của Atlante

Đội hình dự kiến

  • La Paz: Moreno, Justo, Sandoval, Ruiz, Martin, Gutierrez, Santos, Jaime, Benitez, Ochoa, Alvarez
  • Atlante: Hernandez, R.Gonzalez, Reyes, Ramirez, J.Gonzalez, Lopez, Bermudez, Velazquez, Lajud, Martinez, Angulo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X