Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định La Paz vs Alebrijes Oaxaca 8h05 ngày 23/3 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Sáu 22/03/2024 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
La Paz vs Alebrijes Oaxaca thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá La Paz vs Alebrijes Oaxaca

La Paz vs Alebrijes Oaxaca
La Paz vs Alebrijes Oaxaca

Áp đảo về mặt thế trận với 60% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 13 pha dứt điểm nhưng La Paz đã không có được điều mình cần là 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ yếu hơn là Correcaminos. Hệ quả, sau 3 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (vòng trước thầy trò HLV Raul Rico phơi áo 3 bàn không gỡ trên sân của Zacatecas Mineros và trước đó là trận hòa 2-2 trước Cancun), vị trí thứ 6 trên BXH cùng tấm vé đá Playoff vô địch của La Paz đang bị đe dọa bởi khoảng cách với Zacatecas Mineros chỉ là 4 điểm trong khi đội chủ sân Guaycura đang chơi nhiều hơn 1 trận.

Có thành tích chưa thực sự thuyết phục với 4 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 2 thất bại sau 10 lần ra sân ở chặng Clausura nhưng ít ra nó vẫn cho thấy La Paz không phải đối thủ dễ bị khuất phục. Hơn nữa, sân nhà cũng đang là điểm tựa vững vàng cho thầy trò ông Rico khi họ bất bại ở 5 lần đón khách đã qua. Rộng ra, La Paz chỉ thua 2/12 trận được chơi tại tổ ấm Guaycura (thắng 5).

Phía đối diện, Alebrijes Oaxaca cũng vừa có trận cầu chia điểm với Tlaxcala trên sân nhà qua đó tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 9 trên BXH. Ở 6 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Francisco Ramirez chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và thua tới 3.

Sự thiếu ổn định của Alebrijes Oaxaca được thể hiện rõ qua thống kê sân khách. Nếu chỉ nhìn vào 2 chiến thắng cùng 3 trận thua sau 5 chuyến hành quân ở chặng Clausura, người ta chưa hình dung ra tâm lý yếu kém của thầy trò ông Ramirez trong những lần xa nhà. Song nếu tính từ tháng 4 năm ngoái, Alebrijes Oaxaca có 14 trận sân khách ở giải hạng 2 Mexico và và để thua tới 10 lần.

Bên cạnh đó, lịch sử cũng đang nghiêng hoàn toàn về La Paz. Trong 3 lần gặp nhau trước đây, chiến thắng chưa một lần gọi tên Alebrijes Oaxaca với 2 thất bại cùng 1 trận hòa. Trận hòa duy nhất của thầy trò HLV Francisco Ramirez cũng diễn ra trên sân nhà. Không bất ngờ nếu đây là lần tiếp theo đội chủ sân Guaycura gieo sầu cho đối thủ.

  • Lựa chọn: La Paz

Nhận định tổng bàn thắng La Paz vs Alebrijes Oaxaca

Ghi 14 bàn thắng sau 10 trận, La Paz không phải đội bóng sở hữu thống kê ghi bàn ấn tượng. Thế nhưng ở những lần so tài với Alebrijes Oaxaca, các học trò HLV Rico lại tỏ ra khá có duyên khi đều nổ súng 2 lần mỗi trận ở 3 lần gặp nhau trước đây. Hơn nữa, Alebirijes Oaxaca cũng không phải đội giỏi chơi phòng ngự khi đã để lọt lưới 16 lần. Giống như 3 lần gặp nhau trước đây, kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

La Paz 2-1 Alebrijes Oaxaca

Thành tích đối đầu

Nhận định La Paz vs Alebrijes Oaxaca 8h05 ngày 233 (Hạng 2 Mexico 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa La Paz vs Alebrijes Oaxaca

Thành tích gần đây La Paz vs Alebrijes Oaxaca

Nhận định La Paz vs Alebrijes Oaxaca 8h05 ngày 233 (Hạng 2 Mexico 2024) 2
Thành tích gần đây của đội La Paz
Nhận định La Paz vs Alebrijes Oaxaca 8h05 ngày 233 (Hạng 2 Mexico 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Alebrijes Oaxaca

 

Đội hình dự kiến:

  • La Paz (5-4-1): Jonathan Estrada; Hector Sandoval, Horacio Torres, Kristian Alvarez, Michelle Benitez, Ulises Jimenez; Flavio Santos, Nahum Rosal, Morrison Palma, Luis Gutierrez; Ulises Jaimes.
  • Alebrijes Oaxaca (4-4-2): Octavio Vasquez; Juan Martinez, Juan Romero, Alfonso Luna Islas, Edson Santos; Josue Gomez, Fernando Morales, Francisco Lopez, Isai Gil; Julio Cruz, Orlando Ballesteros

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X