Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LA Galaxy vs St.Louis 9h30 ngày 17/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 16/03/2024 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LA Galaxy vs St.Louis thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs St.Louis

LA Galaxy vs St.Louis
LA Galaxy vs St.Louis

LA Galaxy đã ở rất-rất gần thất bại đầu tiên mùa giải này trong chuyến làm khách tại Geodis Park, khi họ bị đội chủ nhà Nashville dẫn 2-0 sau chưa đầy 1 giờ thi đấu. Nhưng nỗ lực dồn ép tuyệt vời cùng các pha lập công của Richard Marti (67’) và Dejan Joveljic (82’) đã giúp thầy trò HLV Greg Vanney giật lại 1 điểm quý giá.

Như vậy, LA Galaxy vẫn bất bại sau 3 vòng đầu tiên MLS 2024, với 1 thắng và 2 hòa. So với mùa trước (không thắng 7 trận đầu) thì 5 điểm từ 3 trận mùa này đã là bước tiến lớn đối với LA Galaxy. Đoàn quân của Greg Vanney thậm chí có thể chiếm luôn vị trí số 1 BXH miền Tây nếu giành thắng lợi trước St.Louis vào sáng mai.

St.Louis là đội về nhất BXH miền Tây mùa bóng năm ngoái và thành tích của họ sau 3 vòng đầu tiên mùa này cũng là thắng 1 và hòa 2 hệt như LA Galaxy. LA Galaxy chỉ thắng 1 trận sân nhà kể từ tháng Chín năm ngoái trong khi St.Louis bất thắng 11/12 chuyến làm khách gần đây.  Mùa trước, 2 lượt đi về giữa 2 CLB đều khép lại với tỉ số hòa. Tiếp tục “chia điểm”!

  • Lựa chọn: St.Louis

Nhận định hiệp 1 LA Galaxy vs St.Louis

4 cuộc đối đầu giữa 2 CLB (đều thuộc năm ngoái), St.Louis đạt thành tích bất bại hiệp 1 trước LA Galaxy - trong đó có 3 lần "thắng". Trong khi đó, LA Galaxy đang trải qua chuỗi 4 trận sân nhà liên tiếp chỉ hòa và thua trước giờ nghỉ giải lao. Khách hiệp 1 rõ ràng là lựa chọn an toàn hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: St.Louis hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng LA Galaxy vs St.Louis

Hàng công của LA Galaxy đang “chạy tốt” với 6 trận liên tiếp ghi bàn. Tuy nhiên, một vấn đề lớn ở đội bóng này chính là hiệu suất phòng ngự kém cỏi khi đá sân nhà. Cụ thể, LA Galaxy đã thủng lưới trong cả 8 trận gần nhất tại sào huyệt của mình, nhận tổng cộng 23 bàn thua. Về phía St.Louis, 4 vòng đấu MLS mới đây của họ đều từ 3 bàn chung cuộc trở lên.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

LA Galaxy vs St.Louis: 3-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định LA Galaxy vs StLouis 9h30 ngày 173 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa LA Galaxy vs St.Louis

Thành tích gần đây LA Galaxy vs St.Louis

Nhận định LA Galaxy vs StLouis 9h30 ngày 173 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội LA Galaxy
Nhận định LA Galaxy vs StLouis 9h30 ngày 173 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội St.Louis

Đội hình dự kiến:

  • LA Galaxy: McCarthy; Yamane, Yoshida, Caceres, Aude; Delgado, Cerrillo, Puig; Paintsil, Joveljic, Fagundez
  • St.Louis: Burki; Totland, Parker, Nilsson, Markanich; Vassilev, Durkin, Lowen, Pompeu; Klauss, Jackson

 Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X