Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LA Galaxy vs Sporting Kansas 9h30 ngày 16/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 15/06/2024 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LA Galaxy vs Sporting Kansas thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Sporting Kansas

LA Galaxy vs Sporting Kansas
LA Galaxy vs Sporting Kansas

Chuỗi 6 vòng đấu bất bại của LA Galaxy khởi đi từ đầu tháng Năm đã kết thúc vào tuần trước khi họ thất thủ 1-2 trên sân Chicago Fire. Sau 17 trận tại MLS 2024, LA Galaxy đứng thứ 4 BXH miền Tây với 28 điểm. Khoảng cách giữa họ và đầu bảng Real Salt Lake là 5 điểm. Bài test tiếp theo cho thầy trò HLV Greg Vanney là 90 phút sân nhà tiếp Sporting Kansas, đội đang thuộc nhóm cuối bảng đấu miền Tây.

LA Galaxy sẽ không có tiền vệ người Uruguay Gaston Brugman vì chấn thương đầu gối. Tiền đạo người Ghana Joseph Paintsil ngồi ngoài trận thứ năm liên tiếp kể từ khi gặp vấn đề về gân khoeo trong trận gặp Minnesota United vào ngày 16 tháng 5. Cựu cầu thủ Barcelona Puig, người có 6 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 16 trận MLS sẽ là một trong những nhân vật đáng chú ý nhất của LA Galaxy ở 90 phút đấu với Kansas.

Phía bên kia sân, Sporting Kansas sẽ phải đương đầu với việc không có tiền đạo 20 tuổi đang nổi Vargas - người thực hiện nhiệm vụ quốc tế với ĐT Honduras. HLV Vermes cũng sẽ không có được sự phục vụ của bộ ba tiền vệ Daniel Rosero, Danny Flores và Remi Walter - những người hiện đang trong giai đoạn hồi phục. Cùng với họ, hậu vệ người Bỉ Logan Ndenbe vẫn chưa thể ra sân mùa này do chấn thương ACL.

Ở trận lượt đi gặp Sporting Kansas hồi tháng Ba, LA Galaxy cũng ca khúc khải hoàn với tỉ số 3-2. Tại sào huyệt của mình, LA Galaxy cũng đang thể hiện phong độ siêu ổn định, bất bại toàn bộ 7 vòng đấu mùa này đồng thời thắng liền 2 trận gần nhất. Tiếp một Kansas đã thua liền 5 chuyến làm khách tại MLS, một chiến thắng cho CLB chủ sân Dignity Health Sports Park đương nhiên là kịch bản đáng chờ đợi hơn cả.

Nhận định hiệp 1 LA Galaxy vs Sporting Kansas

5 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 đội có 8 bàn được ghi trước giờ nghỉ. 5/6 vòng đấu sân nhà vừa qua của LA Galaxy chạm hoặc vượt mốc 2 bàn hiệp 1. Với Sporting Kansas, 7 trong 8 trận chính thức gần đây của CLB này cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến LA Galaxy vs Sporting Kansas

Một thống kê đáng chú ý cho biết, Sporting Kansas đang có mạch 6 trận liên tiếp “nổ” 2 bàn mỗi 90 phút tại sân Dignity Health Sports Park. 7 trận chính thức vừa qua của Kansas cũng đều từ 3 bàn chung cuộc trở lên. Về phần LA Galaxy, đội bóng của HLV Vanney đã phá lưới khách tới 15 bàn trong 6 trận sân nhà liên tiếp.

Dự đoán kết quả

LA Galaxy vs Sporting Kansas: 4-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định  LA Galaxy vs Sporting Kansas  9h30  ngày 166  (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa LA Galaxy vs Sporting Kansas

Thành tích gần đây LA Galaxy vs Sporting Kansas

Nhận định  LA Galaxy vs Sporting Kansas  9h30  ngày 166  (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội LA Galaxy 
Nhận định  LA Galaxy vs Sporting Kansas  9h30  ngày 166  (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Sporting Kansas

Đội hình dự kiến:

  • LA Galaxy: Micovic; Yamane, Caceres, Yoshida, Aude; Delgado, Cerrillo, Puig; Pec, Berry, Perez
  • Sporting Kansas: Melia; Davis, Rosero, Castellanos, Bassong; Hernandez, Radoja, Rodriguez; Russell, Agada, Tzionis

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X