Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LA Galaxy vs Seattle Sounders 9h30 ngày 31/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 30/03/2024 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LA Galaxy vs Seattle Sounders thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Seattle Sounders

LA Galaxy vs Seattle Sounders
LA Galaxy vs Seattle Sounders

LA Galaxy bước vào trận đấu thuộc vòng 6 MLS - tiếp Seattle Sounders tại sân nhà Dignity Health Sports Park - với thành tích bất bại kể từ đầu mùa. Đoàn quân của Greg Vanney đang giữ vị trí thứ BXH miền Tây Nhà nghề Mỹ 2024 với 9 điểm sau 5 trận thắng 2 và hòa 3, chỉ kém 1 điểm so với đầu bảng Minnesota.

Tuy nhiên, phải khẳng định luôn: LA Galaxy sẽ phải đối mặt với 2 thách thức lớn trong 90 phút tiếp đón Seattle Sounders. Đầu tiên là việc họ không có thành tích đối đầu khả quan, chỉ thắng 1 trong 13 trận gần nhất gặp đội bóng đến từ Seattle. Thứ hai, LA Galaxy vẫn “gặp vấn đề” khi đá sân nhà, không thắng 9/10 trận.

Về Seattle Sounders, họ đang là 1 trong 3 CLB chưa biết đến chiến thắng tại MLS năm nay. Thậm chí với chỉ 2 điểm sau 4 trận hòa 2 và thua 2, đội bóng này đang ở vị trí “đội sổ” BXH miền Tây. Tính tất cả các đấu trường, đội bóng của HLV Brian Schmetzer đã trải qua 7 trận liên tiếp bất khả thắng (thua 5).

Đúng là Seattle Sounders đang lấn lướt LA Galaxy ở khía cạnh đối đầu trực tiếp. Nhưng đó là Seattle ở thì quá khứ không phải tập thể đang sa sút hiện tại. Trước một đối thủ đã thua cả 3 chuyến làm khách mới đây tại MLS và thủng tưới 8 bàn, LA Galaxy đang sở hữu những nền tảng tốt hơn ở để giành chiến thắng.

  • Lựa chọn: Portland Timbers

Nhận định hiệp 1 LA Galaxy vs Seattle Sounders

Những cuộc đụng độ giữa 2 CLB chưa bao giờ thiếu bàn thắng sớm. Bằng chứng là là kể từ năm 2021, LA Galaxy và Seattle Sounders đã ghi vào lưới nhau tới 15 bàn trong hiệp đấu thứ nhất ở 9 lần chạm trán. 3 trong 4 vòng đấu vừa qua của LA Galaxy có +2 bàn 45 phút đầu, trong khi 4 chuyến làm khách mới đây của Seattle cũng xuất hiện 7 pha lập công hiệp 1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng LA Galaxy vs Seattle Sounders

21, đó là số pha lập công xuất hiện chỉ trong 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội ở (các) đấu trường quốc nội. Tại sào huyệt của mình, LA Galaxy đã trải qua 15 vòng đấu MLS liên tiếp ghi bàn và thủng lưới với bình quân hơn 4.3 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Với Seattle Sounders, 3 chuyến hành quân xa mới đây của họ cũng có tới 12 bàn được ghi.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

LA Galaxy vs Seattle Sounders: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định LA Galaxy vs Seattle Sounders 9h30 ngày 313 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa LA Galaxy vs Seattle Sounders

Thành tích gần đây LA Galaxy vs Seattle Sounders

Nhận định LA Galaxy vs Seattle Sounders 9h30 ngày 313 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội LA Galaxy
Nhận định LA Galaxy vs Seattle Sounders 9h30 ngày 313 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Seattle Sounders

Đội hình dự kiến:

  • LA Galaxy: McCarthy; Aude, Yoshida, Zavaleta, Yamane; Puig, Cerrillo, Delgado; Paintsil, Joveljic, Gabriel
  • Seattle Sounders: Frei; Nouhou, Ragen, Gomez, A. Roldan; C. Roldan, Leyva, Kitahara, Teves; Morris, Ruidiaz

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X