Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LA Galaxy vs Portland Timbers 9h30 ngày 1/10 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 30/09/2023 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LA Galaxy vs Portland Timbers thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Portland Timbers

LA Galaxy vs Portland Timbers
LA Galaxy vs Portland Timbers

Bất chấp kết quả chung cuộc giai đoạn MLS Shield giải Nhà nghề Mỹ 2023 có như thế nào thi đây chắc chắn đã là 1 trong những mùa bóng kém cỏi nhất của LA Galaxy. Ở thời điểm hiện tại, LA Galaxy đứng áp chót BXH miền Tây đồng thời xếp thứ 24/29 CLB trên Bảng tổng sắp toàn giải. Sau 29 trận đã đấu, LA Galaxy thắng 8, hòa 10, thua 11, có 34 điểm.

Tuy nhiên, vẫn còn cơ hội để LA Galaxy cứu vãn mùa bóng của họ. Bởi thực tế LA Galaxy chỉ cách 8 điểm so với Top 7 miền Tây (có suất vào thẳng VCK MLS Cup) và kém vị trí thứ 9 BXH (có suất đá play-off) 6 điểm. Lợi thế số 1 của LA Galaxy là họ đang chơi ít hơn các đối thủ xếp trên từ 1 đến 2 trận. Vòng này, LA Galaxy đá sân nhà gặp Portland Timbers - đội đang giữ Top 7.

3 trận gần nhất tiếp Portland Timbers, LA Galaxy bất bại có 2 chiến thắng. Tại sào huyệt của mình, LA Galaxy cũng đang thể hiện phong độ ổn định với 6 vòng đấu MLS từ hòa tới thắng. Trong khi đó, Portland Timbers không phải cái tên đáng tin cậy khi thi đấu xa nhà, thể hiện qua chuỗi thành tích 9/10 trận sân khách bất khả thắng. 3 điểm trong tầm tay LA Galaxy!

  • Lựa chọn: LA Galaxy

Nhận định hiệp 1 LA Galaxy vs Portland Timbers

Những trận đấu gần đây của LA Galaxy luôn đầy ắp bàn thắng ngay từ hiệp 1. Cụ thể, 5/6 trận liên tiếp của họ tính từ cuối tháng Tám có +2 bàn mỗi 45 phút đầu. Với Portland Timbers, 12 trận chính thức vừa qua của CLB này cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao, cả thảy 22 bàn. Nhiều bàn hiệp 1!

Nhận định Tổng bàn thắng LA Galaxy vs Portland Timbers

1214 cuộc đối đầu giữa 2 CLB trong 4 năm trở lại đây, tổng bàn là từ 3 trở lên. LA Galaxy đang có mạch 7 trận sân nhà liên tiếp phá lưới Portland Timbers, bình quân mỗi 90 phút “nổ” 2.2 bàn. Phía bên kia sân, 8 trận vừa qua của Portland Timbers thì 7 lần có số lưới rung chung cuộc +3. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu trận chiến này xuất hiện nhiều pha lập công!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

LA Galaxy vs Portland Timbers: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định LA Galaxy vs Portland Timbers 9h30 ngày 110 Nhà nghề Mỹ MLS 1
Thành tích đối đầu giữa LA Galaxy vs Portland Timbers

Thành tích gần đây

Nhận định LA Galaxy vs Portland Timbers 9h30 ngày 110 Nhà nghề Mỹ MLS 2
Thành tích gần đây của LA Galaxy
Nhận định LA Galaxy vs Portland Timbers 9h30 ngày 110 Nhà nghề Mỹ MLS 3
Thành tích gần đây của Portland Timbers

Đội hình dự kiến

  • LA Galaxy: Micovic; Calegari, Neal, Alfaro, Aude; Aguirre, Rosell, Puig; Boyd, Joveljic, Costa
  • Portland Timbers: Ivacic; Mabiala, Zuparic, McGraw, Bravo; Moreno, D.Chara, Williamson; Boli, Niezgoda, Asprilla 

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X