Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định LA Galaxy vs Los Angeles FC 3h30 ngày 17/4 (Nhà nghề Mỹ 2023)

Chủ Nhật 16/04/2023 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LA Galaxy vs Los Angeles FC thuộc giải Nhà nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ, thống kê handicap châu Á.

Nhận định bóng đá LA Galaxy vs Los Angeles FC

LA Galaxy vs Los Angeles FC
LA Galaxy vs Los Angeles FC

Chỉ còn 2 CLB vẫn giữ được thành tích bất bại tại Nhà nghề Mỹ MLS năm nay. Thứ nhất là Cincinnati, đội đang dẫn đầu BXH với thành tích thắng 5 hòa 2. Thứ hai, chính là nhà ĐKVĐ Los Angeles FC, với 4 thắng và 2 hòa sau 6 trận. Có thể thấy, việc phải chia sức cho đấu trường CONCACAF Champions League không hề ảnh hưởng tới sự ổn định của Los Angeles FC.

Tính cả 2 đấu trường, Los Angeles FC chỉ thắng hoặc hòa trong 6 trận liên tiếp. Riêng 3 trận gần nhất, CLB này thậm chí còn đạt thành tích thắng 100% đều với tỉ số 3-0. Tính cả mùa trước, Los Angeles FC chỉ thua 1 trong 13 trận chính thức. Những gì Los Angeles FC thể hiện là hoàn toàn trái ngược với hình ảnh u ám của đối thủ cùng thành phố LA Galaxy.

Nếu như Los Angeles FC là 1 trong đội bất bại tại MLS 2023 thì LA Galaxy là 1 trong 2 đội… chưa biết tới chiến thắng, mới chỉ có 3 điểm sau 6 trận và hiện đang thuộc nhóm 3 CLB cuối bảng. 5/7 vòng đấu sân nhà gần nhất, LA Galax cũng thua theo châu Á. Đó là những lý do khiến chúng tôi tin rằng, khách Los Angeles FC sẽ có chiến thắng ở trận derby rạng sáng mai.

Nhận định LA Galaxy vs Los Angeles FC 3h30 ngày 174 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
LA Galaxy vs Los Angeles FC
  • Lựa chọn: Los Angeles FC

Nhận định hiệp 1 LA Galaxy vs Los Angeles FC

4 trận sân nhà mới đây ở giải MLS, LA Galaxy thua “kèo” hiệp 1. Trong 6 trận derby Los Angeles gần nhất, LA Galaxy có tới 5 lần không hạ được đối thủ cùng thành phố trước giờ nghỉ giải lao. Phía bên chiến tuyến, Los Angeles FC đang có mạch 12 trận (chính thức) liên tiếp bất bại VÀ giữ sạch lưới 45 phút đầu. Khách hiệp 1 rõ ràng là lựa chọn khả tín.

  • Lựa chọn: Los Angeles FC hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng LA Galaxy vs Los Angeles FC

7 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, 6 lần cho kết quả Tài. Xét bình quân, chuỗi trận vừa nêu chứng kiến gần 3.8 bàn thắng mỗi 90 phút. Trong vòng 1 năm qua, LA Galaxy có 3 trận sân nhà không-phải-cửa-trên và Tài LUÔN nổ. Trong khi đó, Los Angeles FC đang có mạch 3 trận liền ghi “đều như vắt tranh” 3 bàn/trận. Kịch bản Tài rất đáng chờ đợi!

Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

LA Galaxy vs Los Angeles FC: 1-3.

Thành tích đối đầu LA Galaxy vs Los Angeles FC:

Nhận định LA Galaxy vs Los Angeles FC 3h30 ngày 174 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích đối đầu giữa LA Galaxy vs Los Angeles FC

Thành tích gần đây LA Galaxy vs Los Angeles FC:

Nhận định LA Galaxy vs Los Angeles FC 3h30 ngày 174 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của LA Galaxy
Nhận định LA Galaxy vs Los Angeles FC 3h30 ngày 174 (Nhà nghề Mỹ MLS) 4
Thành tích gần đây của Los Angeles FC

Đội hình dự kiến:

  • LA Galaxy: Klinsmann; Calegari, Zavaleta, Neal, Edwards; Brugman; Alvarez, Delgado, Puig, Boyd; Chicharito
  • Los Angeles FC: McCarthy; Hollingshead, Murillo, Chiellini, Palacios; Sanchez; Tillman, Acosta, Cifuentes; Vela, Bouanga

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X